HA.GL lần đầu bị chia điểm tại Giải U15 Quốc gia 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 2-4, tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng của Câu lạc bộ Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (HA.GL) đã diễn ra vòng đấu đầu tiên lượt về bảng C- Giải U15 Quốc gia 2019. 
Kết quả, U15 Khánh Hòa đã đánh bại U15 Phú Yên với tỉ số sát sao 2-1. Ở trận đấu còn lại, U15 HA.GL bất ngờ bị U15 Bình Định cầm hòa trong trận cầu không có bàn thắng nào được ghi. Đáng chú ý, khi đối đầu với các đàn em của Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh của đội chủ sân vừa trải qua chuỗi 4 trận toàn thắng ở lượt đi, các cầu thủ U15 Bình Định chấp nhận sử dụng lối chơi phòng ngự phản công rất khó chịu. 
Cầu thủ U15 HA.GL (áo trắng) trong trận hòa U15 Bình Định (áo vàng). Ảnh: Minh Trần
Cầu thủ U15 HA.GL (áo trắng) trong trận hòa U15 Bình Định (áo vàng). Ảnh: Minh Trần
Mặc dù U15 HA.GL là đội làm chủ hoàn toàn thế trận trong suốt trận đấu, nhưng các học trò của huấn luyện viên Chu Ngọc Cảnh không tài nào tìm được cách đưa bóng vào lưới đối phương. Chẳng những thế, vì tâm lý thi đấu có phần nôn nóng nên đến gần giữa hiệp thi đấu thứ 2, một cầu thủ của U15 HA.GL còn phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. 
Để U15 Bình Định chia điểm, chuỗi trận toàn thắng của đội chủ sân Hàm Rồng dừng lại ở con số 4. Đồng thời, từ trận hòa này, U15 HA.GL có 13 điểm sau 5 vòng đấu đã bị U15 Khánh Hòa rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 1 điểm trên bảng xếp hạng tạm thời ở bảng C. 
Chiều 5-4, cũng tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng tiếp tục diễn ra lượt trận thứ 6 vòng loại bảng C. Trận đấu đáng chờ đợi nhất ở vòng đấu này đó là cuộc chạm trán giữa U15 HA.GL gặp U15 Khánh Hòa. Trận đấu còn lại, U15 Phú Yên gặp U15 Đồng Nai. 
Minh Vỹ

Có thể bạn quan tâm