Bế mạc Hội thao Đại đoàn kết tỉnh lần thứ VI

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 23-8, tại Nhà Thi đấu tỉnh Gia Lai diễn ra lễ bế mạc Hội thao Đại đoàn kết tỉnh lần thứ VI, năm 2018. Dự lễ bế mạc có ông Nguyễn Thành Nuôi- Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh.
Hôi thao lần này do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh tổ chức. Hơn 400 vận động viên của 17 đoàn vận động viên thuộc 17 huyện, thị xã, thành phố tham gia tranh tài 14 bộ huy chương ở 7 môn như: bóng đá nam, bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ, bắn nỏ, đẩy gậy, kéo co…
Trao phần thường cho các vận động viên  thi  đấu xuất sắc tại hội thao. Ảnh: Nguyễn Tú
Trao phần thường cho các vận động viên thi đấu xuất sắc tại hội thao. Ảnh: Nguyễn Tú
Bế mạc hội thao, Ban tổ chức trao giải nhất toàn đoàn cho đoàn vận động viên của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Pleiku; nhì cho đoàn vận Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Đak Đoa và ba trao cho đoàn Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Kbang. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 9 bộ huy chương cho 30 vận động viên đạt thành tích cao tại hội thao.
Nguyễn Tú

Có thể bạn quan tâm

Nở rộ dịch vụ bơi lội ở Pleiku

Nở rộ dịch vụ bơi lội ở Pleiku

(GLO)- Trước tình trạng nắng nóng kéo dài, nhiều người đã tìm đến các bể bơi để “giải nhiệt”. Ở phố núi Pleiku, dịch vụ bơi lội cũng như các khu vui chơi có nước đang nở rộ để đáp ứng nhu cầu rất lớn của người dân.
“Đề nghị đổi tên đội Hoàng Anh Gia Lai”

“Đề nghị đổi tên đội Hoàng Anh Gia Lai”

Thực chất thì đội bóng của bầu Đức đã đổi tên từ HA Gia Lai sang LPBank HAGL, ngay cả màu áo của họ cũng đổi sang màu nhà tài trợ nhưng việc “đề nghị đổi tên” ở đây mang hàm ý lối đá “đẹp mà thua cũng sướng” của bầu Đức hồi nào đã không còn.