200 VĐV dự Hội thao khối thi đua các Sở, ngành Kinh tế

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 17-8, tại Nhà thi đấu tỉnh Gia Lai đã diễn ra Lễ khai mạc Hội thao các Sở, ngành Kinh tế tỉnh năm 2018. Lễ khai mạc có sự tham dự của các đồng chí Ayun H’Bút- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Đức Hoàng-Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Hội thao sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 19-8, do Ban Quản lý khu Kinh tế tỉnh đăng cai. 200 vận động viên là cán bộ, công chức, người lao động đến từ 9 đơn vị trong khối thi đua Sở, ngành Kinh tế tham gia tranh tài ở các môn như: bóng đá mini nam, cầu lông, kéo co…
Lãnh đạo tỉnh tặng hoa cho các đơn vị tham gia hội thao. Ảnh: Nguyễn Tú
Lãnh đạo tỉnh tặng hoa cho các đơn vị tham gia hội thao. Ảnh: Nguyễn Tú
Sau lễ khai mạc, đã diễn ra trận đấu đầu tiên môn bóng đá giữa hai đội bóng đá nam Sở Tài nguyên và Môi trường gặp đội Sở Thông tin và Truyền thông. Hội thao là hoạt động thường niên nhằm cổ vũ tinh thần tập luyện thể thao rè luyện sức khỏe và là cơ hội để các vận động viên giao lưu, thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị trong Khối.
Nguyễn Tú

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.