Xuân Trường góp công, HAGL hạ SLNA ở Phố núi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Từ pha đá phạt của Xuân Trường, Triệu Việt Hưng đánh đầu ghi bàn duy nhất giúp HAGL đánh bại SLNA vào chiều 26-5.
 

Triệu Việt Hưng ăn mừng bàn thắng mở tỉ số trận đấu cho HAGL.
Triệu Việt Hưng ăn mừng bàn thắng mở tỉ số trận đấu cho HAGL.

Bàn thắng duy nhất của tiền vệ Triệu Việt Hưng đã giúp HAGL thoát khỏi chuỗi trận hòa kém may mắn, qua đó tạm vươn lên khu vực giữa bảng xếp hạng sau vòng 9 Nuti Cafe V-League 2018.

Trong một ngày mà gần 12.000 khán giả chen kín sân Pleiku để cổ vũ cho các tuyển thủ U23 Việt Nam ở hai đội HAGL và SLNA, trận đấu đã diễn ra rất hấp dẫn với màn đôi công của hai đội. Trong hiệp 1, SLNA là đội cầm bóng nhiều hơn, tấn công nhiều hơn nhưng HAGL lại tìm được bàn dẫn trước từ một tình huống cố định.

Từ pha đá phạt chuẩn xác của đội trưởng Lương Xuân Trường, tiền vệ Triệu Việt Hưng đã có pha đánh đầu ngược cực kỳ hiểm hóc đánh bại thủ thành Vũ Hải, đưa HAGL vượt lên dẫn trước ở phút 24.

Sau bàn thắng của Việt Hưng, hai đội bóng liên tục có những tình huống sóng gió về phía khung thành của nhau. Tuy nhiên, với lối chơi phòng ngự cực kì chắc chắn, HAGL đã bảo toàn được chiến thắng quý giá để qua đó tạm vươn lên vị trí thứ 7 với 13 điểm.

Anh Dũng/nld

Có thể bạn quan tâm

Chờ đợi những bất ngờ mới

Chờ đợi những bất ngờ mới

Trong số bốn đội vào bán kết, chỉ duy nhất U23 Indonesia chưa từng vô địch và đây là cơ hội để họ có thể vào chung kết, một điều mà cả khu vực Đông Nam Á đều mong đợi
Ấn tượng màn trình diễn của các võ sĩ Vovinam

Ấn tượng màn trình diễn của các võ sĩ Vovinam

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15 đã khép lại. Những ngày qua, tại Nhà Thi đấu thể thao tỉnh, người yêu mến võ thuật Gia Lai có dịp thưởng thức màn biểu diễn mãn nhãn và cũng không kém phần gay cấn của các võ sĩ tài năng trong cả nước.