Vô cớ rút súng bắn người bị thương tại quán Bar

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Khoảng 22 giờ ngày 12-2, tại quán Bar New Life (đường Nguyễn Du thuộc tổ 7 phường Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai) xảy ra 1 vụ nổ súng làm bị thương 1 người.
Theo lời kể của những người chứng kiến sự việc thì, có một nhóm thanh niên 8 người (6 nam, 2 nữ) vào Bar New Life khiêu vũ. Bỗng dưng một thanh niên đi trong nhóm đã rút trong người ra 1 con dao dài khoảng 60 cm đe dọa mọi người trong quán.
Thấy vậy vệ sĩ của quán đến can ngăn thì một thanh niên khác trong nhóm rút 1 khẩu súng ngắn (chưa xác định loại súng gì) bắn 3 phát, trong đó 1 phát trúng anh Ngô Xuân Thành (23 tuổi, là cán bộ Trại giam Gia Trung đang chơi tại Bar). 
Sau khi sự việc xảy ra, nhóm thanh niên trên đã bỏ trốn, anh Thành được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 211. Các bác sĩ cho biết, viên đạn trúng người anh Thành nhưng không nguy hiểm đến tính mạng, chủ quán Bar đã chi 10 triệu đồng để chăm lo sức khỏe cho nạn nhân.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, Bar New Life đã trang bị cổng có thiết bị rà kim loại (khoảng 100 triệu đồng) để tăng cường an ninh cho quán.
Hiện vụ việc đang được Công an TP. Pleiku điều tra làm rõ.
Tùy Phong

Có thể bạn quan tâm

 Tuyên truyền phòng-chống tội phạm trên không gian mạng

Tuyên truyền phòng-chống tội phạm trên không gian mạng

(GLO)-

Chiều 26-4, tại Hội trường TP. Pleiku, Ban Chỉ đạo phòng-chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tỉnh phối hợp với Văn phòng Bộ Công an tổ chức hội nghị tuyên truyền phòng-chống tội phạm sử dụng công nghệ cao lừa đảo chiếm đoạt tài sản.