Thẩm mỹ viện Quốc tế Á Âu: Địa chỉ tin cậy của phái đẹp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sau hơn 10 tháng đi vào hoạt động, Thẩm mỹ viện Quốc tế Á Âu (Bệnh viện Mắt Cao Nguyên, số 248 Lê Duẩn, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) đã thực hiện các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ cho hơn 1.000 trường hợp. Đồng thời, đơn vị còn chỉnh sửa nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ hỏng tại các cơ sở làm đẹp khác mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Khi mới đi vào hoạt động, Thẩm mỹ viện Quốc tế Á Âu thực hiện thẩm mỹ ngoại khoa gồm: phẫu thuật mắt, phẫu thuật mũi, phẫu thuật hàm mặt, tư vấn dịch vụ vòng 1, dịch vụ vòng 3, dịch vụ vòng 2, dịch vụ cấy mỡ và cấy tế bào gốc, tiêm filler, căng chỉ… Đến nay, cơ sở tiếp tục khai trương thẩm mỹ nội khoa gồm các dịch vụ: chăm sóc da cơ bản, điều trị mụn trứng cá-sẹo rỗ, cấy tinh chất, điều trị tăng sắc tố, tiêm sẹo lồi, triệt lông công nghệ cao bằng máy laser và nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc da, làm đẹp của khách hàng.
Làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ là nhu cầu chính đáng của chị em phụ nữ với mong muốn bản thân ngày càng đẹp, tự tin và hoàn hảo hơn trong mắt mọi người. Tuy nhiên, hiện nay, một số cơ sở chưa được cấp phép hoạt động, không có bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ… tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn, gây nguy hại đến sức khỏe và tính mạng của khách hàng. Vì vậy, việc thành lập Thẩm mỹ viện Quốc tế Á Âu đã đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, là địa chỉ tin cậy đối với người dân.
Đại diện Thẩm mỹ viện Quốc tế Á Âu ký kết hợp tác với đại diện Công ty Dược Mỹ phẩm Quốc tế BMLINE. Ảnh: Như Nguyện
Đại diện Thẩm mỹ viện Quốc tế Á Âu ký kết hợp tác với đại diện Công ty Dược Mỹ phẩm Quốc tế BMLINE. Ảnh: Như Nguyện
Chị Trương Thị Kiều Oanh (thị trấn Phú Hòa, huyện Chư Păh) đánh giá: “Tôi đã tìm hiểu và quyết định trao gửi niềm tin ở Thẩm mỹ viện Quốc tế Á Âu bởi cơ sở này đã được cấp phép hoạt động, có bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên khoa thẩm mỹ. Qua 4 lần trị liệu, chăm sóc da tại đây, tôi rất hài lòng khi làn da ngày càng cải thiện và đẹp hơn”.
Được mọi người giới thiệu, bà Hồ Thị Kim Bé (phường Tây Sơn, TP. Pleiku) đã lựa chọn các dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Á Âu. Bà Bé chia sẻ: “Trước đây, tôi đã thực hiện cắt mí tại đây và kết quả rất hài lòng. Khi biết cơ sở khai trương thẩm mỹ nội khoa, tôi đến đây để chăm sóc da. Sau 3 lần chăm sóc da, tôi thấy kết quả rất tốt, làn da của tôi có cải thiện nhiều so với trước”.
Chị Trương Thị Kiều Oanh (bìa trái, địa chỉ thị trấn Phú Hòa, huyện Chư Păh) sau khi trị liệu và chăm sóc da tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Á Âu (Bệnh viện Mắt Cao Nguyên). Ảnh: Như Nguyện
Chị Trương Thị Kiều Oanh (bìa trái, địa chỉ thị trấn Phú Hòa, huyện Chư Păh) sau khi trị liệu và chăm sóc da tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Á Âu (Bệnh viện Mắt Cao Nguyên). Ảnh: Như Nguyện
Với 20 năm kinh nghiệm trong ngành Y và 10 năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ chuyên khoa Thẩm mỹ Nguyễn Trọng Nghĩa-Trưởng phòng Thẩm mỹ viện Quốc tế Á Âu-cho biết: Việc có nhiều cơ sở thẩm mỹ, làm đẹp trên địa bàn tỉnh đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của mọi người. Tuy nhiên, với việc nhiều cơ sở hoạt động không có giấy phép, không có bác sĩ chuyên khoa trực tiếp phẫu thuật… gây ra nhiều rủi ro trong quá trình làm đẹp. “Thẩm mỹ viện Quốc tế Á Âu là 1 trong 3 cơ sở thẩm mỹ tại tỉnh Gia Lai được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Đây cũng là thẩm mỹ viện duy nhất trên toàn tỉnh có bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ ngoại khoa và bác sĩ chuyên khoa da liễu thẩm mỹ. Thời gian qua, chúng tôi đã tiếp nhận và chỉnh sửa cho nhiều ca phẫu thuật hỏng do khách hàng thực hiện tại các cơ sở làm đẹp khác cũng như thực hiện các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ góp phần mang lại sự tự tin, hài lòng cho các khách hàng”-bác sĩ Nghĩa thông tin.
Thẩm mỹ viện Quốc tế Á Âu hiện có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên khoa thẩm mỹ, có chứng chỉ hành nghề, trực tiếp có mặt  toàn thời gian để làm việc (ảnh đơn vị cung cấp).
Thẩm mỹ viện Quốc tế Á Âu hiện có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên khoa thẩm mỹ, có chứng chỉ hành nghề, trực tiếp có mặt toàn thời gian để làm việc (ảnh đơn vị cung cấp).
Cũng theo bác sĩ Nghĩa, Thẩm mỹ viện Quốc tế Á Âu hiện có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên khoa thẩm mỹ, có chứng chỉ hành nghề, trực tiếp có mặt toàn thời gian để làm việc. Cơ sở cung cấp các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ về: mũi, mắt, khuôn mặt và toàn thân, chăm sóc da cùng nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác. Ngoài đội ngũ nhân lực có chuyên môn, kinh nghiệm, cơ sở được đầu tư máy móc, trang-thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang. Nhiều máy móc, trang-thiết bị hiện đại như: máy laser pico chuyên trị nám, sắc tố da, rỗ và làm trẻ hóa da; máy nâng cơ hifu thế hệ mới giúp trẻ hóa khuôn mặt và chống nhăn da xệ da; máy laser fractional: chuyên trẻ hóa da, mụn sẹo rỗ, nốt ruồi, lỗ chân lông; máy triệt lông laser thế hệ mới, triệt lông toàn thân không đau rát. Với tiêu chí đẹp nhưng phải an toàn, cơ sở đã giúp hàng ngàn khách hàng đẹp hơn, có thêm tự tin và ngày càng thành công trong cuộc sống.
Nhân dịp khai trương thẩm mỹ nội khoa, Thẩm mỹ viện Quốc tế Á Âu (Bệnh viện mắt Cao Nguyên) đã ký kết hợp tác với Công ty Dược mỹ phẩm Quốc tế BMLINE và Công ty Dược VHN chuyển giao một số công nghệ trong chăm sóc da.
NHƯ Ý

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.