Công bố 52 thí sinh vào chung kết Miss Grand Vietnam 2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tối 7-9, 52 thí sinh bước vào vòng chung kết toàn quốc Miss Grand Vietnam 2022 đã ra mắt công chúng tại TPHCM. Miss Grand Vietnam 2022 là cuộc thi lớn, được khán giả chú ý vào cuối năm nay.

Ngoài sự xuất hiện của Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình quốc tế) Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Đỗ Hà, Hoa hậu Hà Kiều Anh, sự kiện còn có sự xuất hiện của nhiều hoa hậu, á hậu các nước.
 

 Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và các hoa hậu, á hậu các nước
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và các hoa hậu, á hậu các nước



Trước đó, vòng sơ khảo cuộc thi đã diễn ra tại TPHCM vào ngày 30-8 và 5-9, thu hút đông đảo thí sinh. Ở vòng sơ khảo, các thí sinh vượt qua các phần thi nhân trắc học, phỏng vấn trực tiếp, thử thách catwalk...
 

 Top 52 thí sinh vào chung kết Miss Grand International 2022
Top 52 thí sinh vào chung kết Miss Grand International 2022

CLB Suối mát từ tâm vừa phối hợp Hội Liên hiệp Thanh niên TPHCM tổ chức chương trình “Trung thu hạnh phúc” cho hơn 400 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TPHCM. Các phần quà cho các bé có hoàn cảnh khó khăn gồm các vật dụng thiết yếu như giày dép, balo, bánh kẹo và 500.000 đồng/suất. 52 thí sinh của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 cũng có mặt tại chương trình để chia sẻ yêu thương với các em thiếu nhi.

 Chương trình “Trung thu hạnh phúc” cho hơn 400 trẻ em khó khăn
Chương trình “Trung thu hạnh phúc” cho hơn 400 trẻ em khó khăn.


Theo TIỂU TÂN (SGGPO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.