Siêu mẫu Thanh Hằng khoe chân dài 1,12m trên sàn diễn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Siêu mẫu Thanh Hằng có dịp khoe đôi chân dài 1,12m cùng vóc dáng nóng bỏng khi diện trang phục của nhà thiết kế Tuyết Lê.
 
Thanh Hằng khoe vóc dáng nóng bỏng trên sàn catwalk. Ảnh: NVCC
Thanh Hằng khoe vóc dáng nóng bỏng trên sàn catwalk. Ảnh: NVCC
Xuất hiện trong một sự kiện thời trang hôm 9.5, siêu mẫu Thanh Hằng gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng. Trở thành vedette cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Tuyết Lê, chân dài sinh năm 1983 khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thần thái sắc lạnh cùng những bước catwalk tự tin trên sàn diễn.
Cụ thể, Thanh Hằng diện lại bộ trang phục từng được Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Kaur Sandhu mặc và xuất hiện trên một tạp chí thời trang nổi tiếng. Diễn viên Mẹ chồng tự tin khoe đôi chân dài 1,12m vốn đã trở thành thương hiệu cùng những bước catwalk tự tin và nhận được tràng vỗ tay từ phía các khách mời. Thanh Hằng cho biết bản thân rất tự hào và hãnh diện khi nhà thiết kế Việt góp phần không nhỏ cho sự tỏa sáng của những ngôi sao thế giới.
 
Thần thái sắc lạnh của nữ siêu mẫu khi trình diễn. Ảnh: NVCC
Thần thái sắc lạnh của nữ siêu mẫu khi trình diễn. Ảnh: NVCC
Nhà thiết kế Tuyết Lê được giới mộ điệu thời trang trong nước và quốc tế biết đến với những bộ sưu tập ấn tượng, được các ngôi sao lớn lựa chọn trong những sự kiện quan trọng như Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach, Miss Earth 2014 Jamie Herrell, Miss Earth 2015 Angella Ong, Miss Earth 2017 Karen Ibasco, ca sĩ Shontelle, Triệu Vy, Phạm Băng Băng… Xuất phát điểm là một cử nhân kinh tế, thành công của cô trong lĩnh vực thời trang đã truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ theo đuổi niềm đam mê, tận tâm với nghề.
 
Thanh Hằng hào hứng khi hội ngộ Tuyết Lê tại sự kiện. Ảnh: NVCC
Thanh Hằng hào hứng khi hội ngộ Tuyết Lê tại sự kiện. Ảnh: NVCC
Chia sẻ về sự xuất hiện tại tuần lễ thời trang lần này trong một bộ sưu tập mới, Tuyết Lê tin tưởng vào sự chỉn chu của ban tổ chức và muốn góp phần đưa thời trang Việt lên tầm cao mới. Nhà thiết kế sinh năm 1979 cho biết nhiều gương mặt nổi tiếng trong mọi lĩnh vực sẽ trình diễn bộ sưu tập của cô.
Tiết lộ sơ về bộ sưu tập sắp tới, Tuyết Lê cho biết sẽ là những bộ cánh tâm đắc mà cô dành cho các cặp đôi nổi tiếng trong mọi lĩnh vực. Thông qua đó các nhân vật này đại diện cho tình yêu trái đất, tình yêu đôi lứa, tình yêu quê hương đất nước và thiên nhiên…
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.