Cuộc sống vương giả và quyền lực của người đẹp được mệnh danh "nữ hoàng showbiz Philippines"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Heart Evangelista được gọi là "nữ hoàng showbiz Philippines", cô cũng chính là một trong những nhân vật nguyên mẫu để nhà văn Kevin Kwan sáng tác nên cuốn tiểu thuyết Crazy Rich Asians (Con nhà siêu giàu châu Á). Việc tác phẩm này gây "bão" toàn cầu khiến tên tuổi cô càng trở nên "nổi như cồn" trên khắp thế giới. Hiện tại, trang cá nhân của cô có tới 8,6 triệu người theo dõi
Heart Evangelista và cuộc đời phải đi lùi mới tới... vạch đích
Heart Evangelista sinh năm 1985 trong một gia đình thượng lưu. Cô là con gái của Reynaldo Evangelista Ongpauco - người đứng sau tập đoàn nhà hàng Barrio Fiesta danh tiếng với hơn 50 chi nhánh ở cả Philippines và nhiều quốc gia trên thế giới. Gia đình mẹ cô là chủ sở hữu đồn điền trồng mía rất lớn ở tỉnh Camarines Sur của Philippines.

Heart Evangelista sinh ra trong một gia đình bề thế. Ảnh: Instagram NV
Heart Evangelista sinh ra trong một gia đình bề thế. Ảnh: Instagram NV
Nhờ khối tài sản khổng lồ của gia đình, mỹ nhân sinh năm 1985 đã sống trong nhung lụa từ nhỏ. Cô bắt đầu đến với thế giới hàng hiệu từ những năm 20 tuổi. Heart Evangelista từng tiết lộ sở hữu chiếc túi Hermès Birkin đầu tiên vào năm 22 tuổi, là quà tặng từ cha.
Với vẻ ngoài nổi bật, Heart Evangelista xuất hiện trên tivi lần đầu trong một chương trình thực tế dành cho trẻ em có tên G-mik, khi ấy nữ diễn viên mới 13 tuổi và được tập đoàn giải trí và truyền thông lớn nhất nhì Philippines ABS-CBN phát hiện. Nhờ sức ảnh hưởng của G-mik, Heart Evangelista tiếp tục trở thành gương mặt ăn khách trên truyền hình, cô vừa đóng phim, vừa làm người mẫu và dẫn chương trình.

Vẻ đẹp vừa mong manh, vừa quyến rũ của mỹ nhân Philippines. Ảnh: Insgtagram NV
Vẻ đẹp vừa mong manh, vừa quyến rũ của mỹ nhân Philippines. Ảnh: Insgtagram NV
Tính đến nay, Heart Evangelista tham gia hơn 70 tác phẩm điện ảnh, truyền hình, trong đó hầu hết là những phim đạt kỷ lục doanh thu phòng vé và rating truyền hình cao ngất ngưởng như: Ang Tanging Ina”, “My First Romance”, “Ngôi nhà hạnh phúc”, “Trò chơi ái tình”… Cô còn được biết tới với biệt danh là “Nữ hoàng nước mắt” của phim truyền hình Philippines.
Không chỉ là nữ diễn viên hàng đầu, Evangelista còn là họa sĩ danh tiếng. Mỹ nhân người Philippines là "con cưng" của các hãng thời trang, mỹ phẩm cao cấp. Cô là đại sứ thương hiệu cho các nhãn hàng Louis Vuitton, Dior, Bulgari, Ferragamo, Jean Paul Gaultier...

Kho đồ hiệu gây choáng ngợp của Heart Evangelista. (Ảnh: Instagram NV)
Kho đồ hiệu gây choáng ngợp của Heart Evangelista. Ảnh: Instagram NV
Heart Evangelista là gương mặt quen thuộc tại hàng ghế đầu những show diễn thời trang hàng đầu trên thế giới, cũng là tên tuổi được ưu tiên tại các cửa hàng thời trang xa xỉ. Heart Evangelista có mối quan hệ với những gương mặt đình đám trên nhiều lĩnh vực tại các quốc gia.

Heart Evangelista có mối quan hệ thân thiết với Tăng Thanh Hà. Ảnh: MXG
Heart Evangelista có mối quan hệ thân thiết với Tăng Thanh Hà. Ảnh: MXG
Tại Việt Nam, Heart Evangelista nhiều lần công khai mối quan hệ thân thiết với người đẹp Tăng Thanh Hà. Cô và ngọc nữ một thời của điện ảnh Việt thường để lại những bình luận thân thiết, tình cảm. 
Mới đây, Heart Evangelista cũng khiến công chúng xôn xao khi diện trang phục của Leenaa Clothing do hot girl Hà Lade thiết kế. Cô tỏ ra hài lòng với set đồ vừa nhẹ nhàng, hài hòa lại vừa sành điệu, sang chảnh. Việc cô lựa chọn trang phục từ một thương hiệu đến từ Việt Nam khiến không ít khán giả Việt bày tỏ sự vui mừng, hãnh diện.

Heart Evangelista khoe trên trang cá nhân trang phục do hot girl Hà Lade thiết kế.
Heart Evangelista khoe trên trang cá nhân trang phục do hot girl Hà Lade thiết kế.
Quyết định cãi lời cha mẹ để nắm giữ hạnh phúc
Nhiều người Philippines đùa rằng, cuộc đời của người đẹp 36 tuổi xa hoa, ly kỳ và nhiều vấn đề y như kịch bản phim đã từng lấy cô làm nguyên mẫu.
Năm 2005, nhờ tác phẩm "Ange Panday", cô đã nên duyên với tài tử Jericho Rosales. Đây được coi là mối tình lớn nhất đời Heart Evangelista. Nhưng trớ trêu thay, bố mẹ của cô lại phản đối mạnh mẽ vì không muốn cho con gái mình yêu người đàn ông có con trai ngoài giá thú. Bố mẹ của Heart khẳng định đã phát hiện Jericho Rosales ngoại tình với nữ diễn viên người Malaysia Carmen Soo - bạn diễn của anh trong series phim "Kahit Isang Saglit", khiến Heart và Jericho chia tay chóng vánh. Trớ trêu thay, sau đó Heart phát hiện ra rằng, Jericho Rosales thật ra không hề ngoại tình mà bị chính bố mẹ cô vu oan. 

Heart Evangelista hạnh phúc bên thượng nghị sĩ Chiz Escudero. 
Heart Evangelista hạnh phúc bên thượng nghị sĩ Chiz Escudero. Ảnh: Instagram NV
Cô thử bước tiếp với người tình mới là người mẫu lai kém cô 4 tuổi Brazil-Nhật Daniel Matsunaga nhưng họ cũng nhanh chóng đổ vỡ sau đó do những khác biệt về văn hóa.
Những sóng gió của Heart Evangelista chỉ khép lại khi cô gặp thượng nghị sĩ Chiz Escudero. Anh đã dùng tới 5 năm để chinh phục trái tim của "nữ hoàng showbiz Phillipines" và nhận được cái gật đầu của cô. 
Để ở bên Chiz Escudero, Heart Evangelista đã quyết định cãi lời cha mẹ. Ngày 19/3/2013, bố mẹ của nữ diễn viên Heart Evangelista từng khiến công chúng xôn xao vì tuyên bố phản đối con gái hẹn hò thượng nghị sĩ Chiz. Ông bà mở hẳn một buổi họp báo chính thức chỉ để tố cáo Chiz Escudero là kẻ thô lỗ, kiêu ngạo, nghiện rượu và thao túng để con gái họ chống đối lại chính họ. 
Lần này Heart Evangelista quyết định bỏ mặc sự ngăn cản của đấng sinh thành. Ngày 15/2/2015, đám cưới xa hoa bậc nhất Philippines đã chính thức diễn ra tại đảo Balesin. Cặp đôi gần như bao trọn cả vùng đảo này để tổ chức lễ cưới vô cùng hoành tráng. Hiện tại, Heart Evangelista sống hạnh phúc cùng người chồng thượng nghị sĩ và nuôi dạy hai con riêng của ông. Trong mắt cô, Chiz Escudero luôn là một nửa tuyệt vời.
Theo Yến Linh (Dân Việt)

https://danviet.vn/cuoc-song-vuong-gia-va-quyen-luc-cua-nguoi-dep-duoc-menh-danh-nu-hoang-showbiz-philippines-20210807105146204.htm

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.