Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ bất ngờ về Khánh Vân, Đỗ Thị Hà

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có những tâm sự về 2 nàng hậu mà cô yêu mến.

Đỗ Mỹ Linh ăn tối một mình. Ảnh: NSCC.
Đỗ Mỹ Linh ăn tối một mình. Ảnh: NSCC.
Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã tận hưởng một buổi tối cuối tuần một mình bằng món lẩu yêu thích. Cô nói: “Mọi người đều biết Linh là một dân cuồng lẩu. Tuy nhiên, trong thời điểm thành phố đang kiên quyết chống dịch cũng như kêu gọi người dân luôn nâng cao ý thức lẫn biện pháp phòng dịch, Linh nghĩ việc đi ăn một mình cũng là điều hợp lý ”.
Cô yêu thích các món lẩu có collagen, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng tiết lộ rằng collagen chính là chìa khoá làn da của phụ nữ. “Linh nghĩ những người phụ nữ ngoài những phương pháp skincare thì tốt từ bên trong cũng góp phần tạo nên làn da tràn đầy sức sống, trẻ trung và tươi tắn. Ngày trước, Linh nghĩ collagen chỉ có thể uống nhưng bây giờ còn có lẩu collagen vừa ngon vừa làm đẹp thì còn gì thích bằng".
Bên cạnh đó, người đẹp còn tiết lộ mong muốn sắp tới ngoài vai trò là một hoa hậu, cô còn muốn lấn sân sang diễn viên và kinh doanh.
Bên cạnh các chia sẻ liên quan đến công việc cá nhân, sở thích, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng có những nhận định xoay quanh về hai cô nàng xinh đẹp là Nguyễn Trần Khánh Vân và Đỗ Thị Hà.
“Linh theo dõi Khánh Vân ngay từ đầu hành trình Miss Universe 2020, Linh được nhìn thấy cô ấy tỏa sáng. Đối với tất cả các cô gái tham gia một sân chơi nhan sắc và đại diện cho Việt Nam đều đã là một sự tự hào lớn. Linh không biết mọi người nhìn nhận thế nào nhưng với Linh thì chị Vân đã làm quá tốt rồi" - Đỗ Mỹ Linh cho biết.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: NSCC.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: NSCC.
Riêng Hoa hậu Đỗ Thị Hà - người đại diện cho Việt Nam tham gia Miss World 2021, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng có những bày tỏ đầy tâm huyết: “Với Hà, Linh đã theo dõi em ấy từ rất lâu, từ những ngày đầu nên Linh có thể thấy được hành trình trưởng thành và nỗ lực của Hà theo từng giai đoạn. Linh tin Hà sẽ làm được, sẽ toả sáng. Linh chỉ chúc Hà tự tin hơn để giúp Việt Nam được gọi tên nhiều lần nhất".
Chưa dừng lại ở đó, trong không gian ấm cúng và vui vẻ, Đỗ Mỹ Linh cũng đã có những tiết lộ bất ngờ về chuyện tình cảm. Và để trả lời cho đồn thổi về chuyện lập gia đình, cô nàng cho biết cô sẽ thông báo cho khán giả khi có tin vui.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng nói thêm về hình mẫu bạn trai lý tưởng. Theo cô, trước đây, cô cũng có những chuẩn mực nhất định dành cho bạn trai trong mơ của mình. Thế nhưng, “khi con người càng trưởng thành, càng trải qua nhiều thứ, mình hiểu đâu mới là điều mình thực sự cần. Với Linh, một anh chàng ấm áp, hiểu chuyện là đã rất tốt rồi".
Theo LĐO

https://laodongtre.laodong.vn/sao-viet/hoa-hau-do-my-linh-tiet-lo-bat-ngo-ve-khanh-van-do-thi-ha-912528.ldo

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.