Lý Nhã Kỳ nói điều bất ngờ về Phạm Băng Băng gây chú ý

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Lý Nhã Kỳ đăng ảnh rạng rỡ bên Phạm Băng Băng và đưa ra nhận xét về nữ diễn viên đình đám làng giải trí Hoa ngữ.
Ngoài những mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ còn có tình bạn bền chặt với không ít sao Hoa ngữ. Mới đây, thông qua trang cá nhân, người đẹp đưa ra nhận xét bất ngờ về Phạm Băng Băng.
Cụ thể, Lý Nhã Kỳ đăng tải bức ảnh rạng rỡ bên nữ diễn viên đình đám làng giải trí Hoa ngữ. Được biết, đây đều là những khoảnh khắc được chụp lại khi Lý Nhã Kỳ đến dự Liên hoan phim Cannes. Cô nhận xét nữ diễn viên Trung Quốc là người bản lĩnh, thông minh. Lý Nhã Kỳ cũng hy vọng cô sớm được gặp lại người bạn này.
 
Lý Nhã Kỳ mong sớm được gặp lại Phạm Băng Băng.
Lý Nhã Kỳ mong sớm được gặp lại Phạm Băng Băng.
Lý Nhã Kỳ tiết lộ: "Mọi người biết không, thường những cô gái đầu 8x vô cùng bản lĩnh và cá tính. Như Phạm Băng Băng, một cô bạn mà Kỳ rất quý mến và trân trọng. Bởi, cô nàng họ Phạm này ngoài sở hữu tài năng diễn xuất tuyệt vời, sự thông minh mà cô còn vô cùng bản lĩnh khi đối đầu với những chuyện không hay xảy ra trong thời gian qua. Và giờ đây, cô bạn khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Kỳ rất mong sớm có dịp gặp lại cô bạn này trong thời gian tới".
 
Lý Nhã Kỳ - Phạm Băng Băng ở buổi tiệc trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes lần thứ 68.
Lý Nhã Kỳ - Phạm Băng Băng ở buổi tiệc trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes lần thứ 68.
 
Nhiều người phát hiện Lý Nhã Kỳ từng học hỏi gu thời trang của Phạm Băng Băng.
Nhiều người phát hiện Lý Nhã Kỳ từng học hỏi gu thời trang của Phạm Băng Băng.
Năm 2015, Lý Nhã Kỳ nhận lời tham dự Liên hoan phim Cannes lần thứ 68 tại Pháp. Tại sự kiện, Lý Nhã Kỳ có dịp gặp gỡ, trò chuyện và chụp hình cùng Phạm Băng Băng. Cô thích thú khoe khoảnh khắc này lên trang cá nhân, thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng. Sau đó, nhiều người phát hiện Lý Nhã Kỳ thường học hỏi phong cách thời trang của “nàng Kim Tỏa”.
Vài ngày trước, Lý Nhã Kỳ đăng tải một bức ảnh "hack tuổi" lên mạng xã hội và được Xa Thi Mạn "thả tim" nhiệt tình. Nhân dịp này, Lý Nhã Kỳ hào hứng chia sẻ về tình bạn bền chặt với Xa Thi Mạn: "Tình bạn tri kỷ không cần nói gì, không cần bên nhau mỗi ngày, chỉ cần âm thầm theo dõi nhau trong cuộc sống và sự nghiệp. Mãi mãi là tri kỷ nhé Xa Thi Mạn!".
 
Lý Nhã Kỳ có mối quan hệ thân thiết với Xa Thi Mạn.
Lý Nhã Kỳ có mối quan hệ thân thiết với Xa Thi Mạn.
Cách đây không lâu, Xa Thi Mạn cũng dành nhiều lời "có cánh" khi nhắc đến Lý Nhã Kỳ. Nữ diễn viên "Diên Hi công lược" cho biết, Lý Nhã Kỳ là một người phụ nữ đặc biệt. Nếu Lý Nhã Kỳ có cơ hội sang Hong Kong, cô sẽ dành thời gian để gặp người bạn này. Xa Thi Mạn nhấn mạnh: "Tôi nghĩ khoảng cách địa lý không quan trọng. Quý mến nhau thì ở đâu cũng gặp cả".
Theo Dân Việt

https://danviet.vn/ly-nha-ky-noi-dieu-bat-ngo-ve-pham-bang-bang-gay-chu-y-20210402112439989.htm

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.