Chi Pu gây tranh cãi khi tung ảnh sexy chốn phòng the

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chi Pu khiến nhiều người trầm trồ về sắc vóc khi đăng tải bộ ảnh diện nội y nóng bỏng. Tuy nhiên, cũng có ý kiến không hài lòng khi người đẹp theo đuổi phong cách gợi cảm.

Sắc vóc gợi cảm của Chi Pu trong bộ ảnh mới ẢNH: INSTAGRAM NV
Sắc vóc gợi cảm của Chi Pu trong bộ ảnh mới ẢNH: INSTAGRAM NV
Trên Instagram, ca sĩ Chi Pu đăng tải hình ảnh nóng bỏng trong phòng ngủ. Diễn viên Chị chị em em diện nội y táo bạo, kết hợp cùng áo khoác ngoài, tự tin khoe dáng trước ống kính. Cô viết: “Anh thích em rồi phải không". Nhờ tích cực tập yoga cùng ăn uống khoa học, cô sở hữu vóc dáng “vạn người mê” với vòng một đầy đặn, vòng eo săn chắc. Được biết bình thường, vòng hai của Chi Pu dao động từ 56 - 58cm. Tuy nhiên, thời điểm ra mắt phim Chị chị em em, số đo vòng eo của nữ diễn viên chạm mốc 54cm. Điều đó giúp mỹ nhân sinh năm 1993 thu hút hơn khi diện trang phục bó sát hay bikini.
Hình ảnh mới của Chi Pu nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 105.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều khán giả không khỏi trầm trồ trước sắc vóc của giọng ca Anh ơi ở lại. Một tài khoản bình luận: “Ôi bộ đồ thật sexy. Vóc dáng chị ấy đúng là đỉnh thật". “Tôi thích phong cách này của cô ấy”, người xem khác chia sẻ. Cư dân mạng khen ngợi: “Đỉnh quá em ơi. Đúng là vòng eo con kiến, chia sẻ bí quyết với mọi người đi nào".

Chi Pu chuộng những thiết kế bó sát hoặc hở bạo để khoe dáng  ẢNH: INSTAGRAM NV
Chi Pu chuộng những thiết kế bó sát hoặc hở bạo để khoe dáng ẢNH: INSTAGRAM NV
Tuy nhiên, hình ảnh mới của Chi Pu cũng nhận nhiều phản hồi tiêu cực từ phía cư dân mạng. Trên một chuyên trang bình luận chuyện showbiz, nhiều người tỏ thái độ không hài lòng khi thời gian gần đây, giọng ca Đóa hoa hồng liên tục đăng tải những bức ảnh diện bikini táo bạo. Nhiều người cho rằng Chi Pu phù hợp với hình ảnh nữ tính, ngọt ngào hơn. Một khán giả nhận xét: “Nhớ Chi của ngày xưa quá. Biết là ai cũng phải thay đổi hình tượng nhưng nhìn Chi Pu bạo vậy mình chưa quen”. Người xem khác nêu quan điểm: “Cô này tử tế không muốn, cứ muốn theo phong cách này để nổi nhỉ. Chẳng có gì nổi trội, suốt ngày chụp ảnh khoe vớ vẩn".
Một khán giả khó chịu: “Đợt tôi thích cô này lắm, nhìn cưng. Giờ ăn mặc thấy ghê". “Chi Pu từ một hot girl kiểu trong sáng, đáng yêu, cũng được lòng cư dân mạng lắm. Thế mà giờ thay đổi nhiều quá”, một khán giả nêu ý kiến. Tuy nhiên, cũng có nhiều người lên tiếng bênh vực, cho rằng ở lứa tuổi của Chi Pu, việc người đẹp lựa chọn theo đuổi phong cách gợi cảm là không sai. Một khán giả bình luận: “Đẹp khoe xấu che. Đẹp thì mặc khoe body các kiểu chứ có không mặc gì đâu mà mọi người ý kiến”. "Nhớ không nhầm thì Chi Pu cũng đã 27, 28 tuổi rồi, người ta thích sexy, trưởng thành thì có gì sai? Chẳng lẽ cứ nhí nhảnh mãi rồi các bạn lại kêu giả nai”, người xem khác lên tiếng.
Chi Pu được biết đến là một trong những mỹ nhân chuộng phong cách gợi cảm của showbiz Việt. Cô xuất hiện với những chiếc váy bó sát, cắt xẻ táo bạo tại các sự kiện và không ngại đăng tải ảnh bikini, bán khỏa thân khoe dáng trên trang cá nhân. Về chuyện tình cảm, trong một bài phỏng vấn, người đẹp sinh năm 1993 thừa nhận trước đây cô là người “đập đầu vào tường khi yêu", song ở thời điểm hiện tại, cô biết cách kiểm soát cảm xúc. Chi Pu nói: “Tôi thích tôi của bây giờ hơn khi mà có thể kiểm soát được mọi thứ để không quá lố như ngày xưa. Đối với tôi những gì diễn ra phải đúng với cảm xúc. Nhưng mình cần biết cách kiểm soát cảm xúc, muốn buồn thì sẽ buồn, muốn vui thì sẽ vui chứ không quá phụ thuộc hay quá mù quáng. Như vậy sẽ tốt hơn việc mình cứ đâm đầu vào yêu mà không biết kết cục sẽ ra sao”.
Theo Thạch Anh (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.