Ngỡ ngàng nhan sắc U60 lấn át cả con gái của mẹ ruột Ly Kute

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Dù đã lên chức bà ngoại nhưng mẹ ruột Ly Kute vẫn khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ vì nhan sắc trẻ trung, quý phái của mình.
Từng là hot girl Hà thành được công chúng quan tâm dành nhiều tình cảm, đặc biệt là quãng thời gian tham gia phim “Nhật ký Vàng Anh”, “chị Ong Vàng" của chương trình dành cho thiếu nhi “Mười vạn câu hỏi vì sao”, bẵng đi nhiều năm, cuộc sống của hot girl Khánh Ly (Ly Kute) và con trai có rất nhiều thay đổi.
Bé Khoai Tây là kết quả của cuộc tình không trọn vẹn giữa Khánh Ly và cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân. Sau khi chia tay, trong khi nam cầu thủ hạnh phúc bên gia đình mới thì Khánh Ly chọn cuộc sống một mình nuôi con trai.
Mới đây, Khánh Ly đã chia sẻ hình ảnh chuyến đi chơi Đà Nẵng của gia đình lên mạng xã hội. Bên cạnh cậu bé Khoai Tây kháu khỉnh, dân mạng còn đổ dồn ánh mắt vào mẹ ruột hot girl. Bà ngoại của Khoai Tây sở hữu vóc dáng cao ráo, cân đối cùng làn da trắng mịn khiến hội chị em phải trầm trồ không ngớt lời.
Dù đã 52 tuổi, nhưng dân mạng đều công nhận mẹ Khánh Ly trẻ hơn nhiều so với tuổi thật. Ly rất giống mẹ khi thừa hưởng từ mẹ mọi đường nét trên gương mặt cùng khuôn miệng cười rạng rỡ. Mẹ Ly có nét đẹp hiền từ, phúc hậu, sang trọng, chưa bao giờ bị con gái lấn át trong những tấm ảnh chụp chung.
Được biết, mẹ ruột Ly tên là Diệu Yến, đã ngoài 50 tuổi nhưng lúc nào bà cũng vui vẻ tràn đầy sức sống, và luôn nhiệt tình hỗ trợ con gái trong công việc lẫn cuộc sống riêng. Những lúc Ly Kute bận rộn đều có bà ngoại ở nhà trông cháu, làm hậu phương vững chắc cho cô nàng 8X tập trung kinh doanh.
Bà ngoại Khoai Tây có phong cách thời trang dịu dàng, thướt tha, cộng thêm phom dáng chuẩn cùng ngoại hình trẻ trung khiến vô số người nhầm tưởng hai mẹ con là hai chị em. Ngay cả Ly Kute cũng phải thừa nhận bản thân bị già đi khi đứng cạnh mẹ.
Nhan sắc tươi tắn, phong thái sang trọng của mẹ ruột Ly Kute khiến fan ngỡ ngàng. Hot girl mong ước khi về già vẫn giữ được vẻ trẻ trung xinh đẹp như mẹ mình.
Theo Thúy Vi (Dân Việt)

https://danviet.vn/ngo-ngang-nhan-sac-u60-lan-at-ca-con-gai-cua-me-ruot-ly-kute-502020218572295.htm

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.