Khoe mặt mộc nhưng Cúc Tịnh Y lại bị tố nghiện dao kéo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngôi sao màn ảnh Cúc Tịnh Y tiếp tục vướng vào scandal thẩm mỹ sau đoạn clip đăng tải khoe mặt mộc không son phấn.

Nữ diễn viên trẻ đang lên của màn ảnh Trung Quốc - Cúc Tịnh Y. Ảnh: Mnet.
Nữ diễn viên trẻ đang lên của màn ảnh Trung Quốc - Cúc Tịnh Y. Ảnh: Mnet.
Thời gian gần đây, nữ diễn viên Cúc Tịnh Y phải đối mặt trước nghi vấn lạm dụng thẩm mỹ để tạo vẻ ngoài hoàn hảo. Tuy nhiên, người đẹp chưa bao giờ xác nhận và luôn thích khoe vẻ đẹp “mộc” trên mạng xã hội. Nhiều bằng chứng dư luận chỉ ra rằng, Cúc Tịnh Y có vẻ đẹp như bây giờ đều là kết quả của việc nghiện dao kéo, nhất là mũi phẫu thuật không thành công khi lạm dụng chỉnh sửa. Thậm chí, một số người hâm mộ chỉ ra rằng, các đoạn clip mà Cúc Tịnh Y đăng tải cũng đã trải qua nhiều lần cắt ghép nhằm lừa dối người xem.
Trước những lời chỉ trích mang tính tiêu cực, Cúc Tịnh Y bình thản và không phản hồi bất cứ điều gì. Với nữ diễn viên, cuộc sống hiện tại chỉ xoay quanh vào công việc và được làm những thứ mà mình yêu thích. Người đẹp cũng nằm trong những thế hệ nghệ sĩ trẻ được đánh giá cao về diễn xuất và tài năng đa dạng trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật. 
Sinh năm 1994, Cúc Tịnh Y người gốc Tứ Xuyên, Trung Quốc. Sau khi thủ vai chính của bộ phim “Cửu châu: Thiên không thành” vai Tuyết Phi Sương, nữ diễn viên càng được yêu thích trên thị trường phim ảnh Châu Á.  Năm 2019, cô đảm nhận vai Bạch Tố Trinh trong phim “Tân Bạch nương tử truyền kỳ” và được dành tặng danh hiệu “Người đẹp 4.000 năm”.
TUẤN ĐẠT (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/khoe-mat-moc-nhung-cuc-tinh-y-lai-bi-to-nghien-dao-keo-826205.ldo

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.