Bật mí bộ 3 nữ chính sang chảnh trong "Gái già lắm chiêu 5"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Mới đây, tạo hình của 3 chị em xinh đẹp nhà họ Lý giàu sang, nổi danh ở giới thượng lưu trong phim điện ảnh "Gái già lắm chiêu 5" do NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân và Kaity Nguyễn hóa thân vừa được hé lộ.
Tiếp nối thành công của phần trước, bộ đôi đạo diễn Namcito và Bảo Nhân tiếp tục thực hiện phần 5 của phim điện ảnh "Gái già lắm chiêu". Lần này, bộ phim qui tụ dàn diễn viên nổi tiếng từ Bắc tới Nam với nhiều thế hệ khác nhau.
 Tạo hình vương giả của 3 chị em Lý Gia do Kaity Nguyễn, NSND Lê Khanh và NSND Hồng Vân hóa thân. ẢNh: NSX.
Tạo hình vương giả của 3 chị em Lý Gia do Kaity Nguyễn, NSND Lê Khanh và NSND Hồng Vân hóa thân. ẢNh: NSX.
Không những vậy, 3 chị em còn là những người phụ nữ nổi danh trong giới sưu tầm và đấu giá cổ vật. Trong đêm tiệc đấu giá phiên Xuân, một báu vật có giá trị lên tới 30 triệu đô của Lý Gia bị đánh cắp, buộc chị em nhà họ Lý phải truy tìm kẻ cắp. Từ đó, hàng loạt bí mật tưởng chừng đã được che giấu suốt cả đời của mỗi người dần dần được phơi bày.
Mới đây, tạo hình xinh đẹp, sang chảnh và vương giả của 3 chị em Lý Gia vừa được hé lộ, khiến người hâm mộ thích thú. Trong tông màu vàng son, quý tộc cùng với trang phục mang đậm dấu ấn hoa bạch trà, tinh thần vương giả của Lý Gia được phát họa một cách rõ rệt. 

Kaity Nguyễn biến hóa thành một tiểu thư sang trọng, quyến rũ khi vào vai nữ chính của bộ phim
Kaity Nguyễn biến hóa thành một tiểu thư sang trọng, quyến rũ khi vào vai nữ chính của bộ phim "Gái già lắm chiêu 5". Ảnh: NSX.
Lần đầu tham gia phim "Gái già lắm chiêu", Kaity Nguyễn đã có sự chuẩn bị kĩ về mặt hình ảnh cũng như kĩ năng diễn xuất để tiếp nối sự thành công của vai diễn nữ chính do Diễm My 9X, Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai trước đó. Cùng với đó, NSND Lê Khanh và NSND Hồng Vân tiếp tục đồng hành trong phần tiếp theo của bộ phim, hứa hẹn mang lại những khoảnh khắc khó quên cho khán giả khi xem phim. 
Phim lấy bối cảnh chính tại Huế và dự kiến ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán 2021. Được biết, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, buổi giới thiệu dự án phim “Gái già lắm chiêu 5 – Những cuộc đời vương giả” đã tạm ngưng và thay bằng hình thức online. 
THANH THANH (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/bat-mi-bo-3-nu-chinh-sang-chanh-trong-gai-gia-lam-chieu-5-825627.ldo

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.