Nhan sắc của nữ thần tượng Tiffany SNSD là "bạn thân" của... thời gian

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Từ sau khi tách nhóm SNSD, Tiffany thay đổi khá nhiều về ngoại hình cũng như gu thời trang, ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.

 

 Nữ ca sĩ Tiffany nổi tiếng với biệt danh
Nữ ca sĩ Tiffany nổi tiếng với biệt danh "mắt cười của SNSD". Ảnh: T.L



Stephanie Hwang, thường được biết đến với nghệ danh Tiffany là một nữ ca sĩ, diễn viên người Mỹ gốc Hàn Quốc. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc SNSD do công ty giải trí S.M Entertainment thành lập và quản lý.

Tiffany được mời tham gia thử giọng thông qua hệ thống Starlight Casting của S.M. Entertainment và trở thành thực tập sinh vào tháng 10.2004 ở tuổi 15.


 

Tiffany là tín đồ yêu thích màu hồng. Ảnh: T.L
Tiffany là tín đồ yêu thích màu hồng. Ảnh: T.L



Tiffany ra mắt trong nhóm SNSD năm 2007, thu hút sự chú ý nhờ mái tóc ngắn và đôi mắt cười quyến rũ. Tiffany sở hữu chất giọng trầm khỏe khoắn và tính cách tươi sáng, năng động.

 

 Vẻ đẹp của Tiffany. Ảnh: T.L
Vẻ đẹp của Tiffany. Ảnh: T.L



Năm 2017, nữ ca sĩ kết thúc hợp đồng với SM và quay về Mỹ phát triển sự nghiệp solo. Hiện Tiffany tổ chức các tour diễn vòng quanh thế giới và nhận được sự chào đón của người hâm mộ.

Tiffany khi còn hoạt động là idol K-Pop với vẻ ngoài tươi sáng nhờ đôi mắt cười. Cô luôn được để những kiểu tóc bồng bềnh nữ tính, phong cách trang điểm kẹo ngọt trẻ trung. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, ngoại hình của Tiffany đã có sự thay đổi, từ vẻ dễ thương sang phong cách của một người phụ nữ trưởng thành.


 

 Tiffany đã có sự thay đổi về ngoại hình. Ảnh: T.L
Tiffany đã có sự thay đổi về ngoại hình. Ảnh: T.L



Trong một lần Tiffany xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon, lên đường trở về Mỹ để chuẩn bị cho buổi biểu diễn nằm trong khuôn khổ lễ hội mùa hè True Original Summer of Music của Disney, cô đã ghi điểm với phong cách thời trang nổi bật.

 

Tiffany xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon. Ảnh: Newsen
Tiffany xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon. Ảnh: Newsen



Cách kết hợp đầm đen 2 dây với boots cổ cao và kính mắt ton sur ton giúp tôn lên nét thanh lịch nhưng không kém phần sang chảnh của nữ idol.

Thành viên nhóm SNSD cũng được khen có gương mặt xinh đẹp và vóc dáng nuột nà. Ở mọi khung hình, nữ ca sĩ đều tươi tắn, rạng rỡ.


 

Tiffany sở hữu nhan sắc vô cùng ngọt ngào. Ảnh: T.L
Tiffany sở hữu nhan sắc vô cùng ngọt ngào. Ảnh: T.L



Tiffany vừa tham gia phỏng vấn với đoàn làm phim tài liệu Human Documentary - People is Good. Nữ ca sĩ chia sẻ về những khó khăn khi hoạt động ở Hàn và quyết định quay về Mỹ hoạt động solo.
 

Ở mọi khung hình, nữ ca sĩ đều tươi tắn, rạng rỡ. Ảnh: Newsen
Ở mọi khung hình, nữ ca sĩ đều tươi tắn, rạng rỡ. Ảnh: Newsen



Cựu thành viên SNSD thừa nhận từng bị trầm cảm hồi mới ra mắt vì luôn phải tỏ ra vui vẻ, tươi sáng và chịu áp lực mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

SNSD thuộc thế hệ idol thứ 2 của shoưbiz Hàn Quốc cùng những cái tên đình đám như TVXQ, Super Junior, Big Bang, Wonder Girls... 9 cô gái nhà SM dần thoát khỏi mác "phiên bản nữ của Super Junior" và ngày càng chứng minh được sức hút nhờ tài năng, sự nỗ lực.

 

https://laodong.vn/giai-tri/nhan-sac-cua-nu-than-tuong-tiffany-snsd-la-ban-than-cua-thoi-gian-772275.ldo

Theo Hải Minh (Báo Lao Động)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.