Sau một năm, top 3 Hoa hậu Việt Nam đều chuộng diện đồ khoe dáng sexy

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tiểu Vy, Phương Nga và Thuý An thường mặc kiểu váy xẻ quyến rũ tại các sự kiện thảm đỏ. Tuy nhiên, mỗi người lại thể hiện vẻ gợi cảm khác biệt.
 
 Cách đây một năm, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 dừng lại với kết quả chung cuộc thuộc về Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Á hậu 1 Bùi Phương Nga và Á hậu 2 Nguyễn Thị Thúy An. Sau khi đăng quang, các người đẹp dần lột xác với hình ảnh gợi cảm, nữ tính thay vì những bộ cánh sến sẩm, rườm rà.
 
Trần Tiểu Vy được công chúng quan tâm nhiều sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô dần định hướng bản thân đến hình ảnh có thể biến hóa nhiều phong cách khác nhau. Tiểu Vy luôn thể hiện sự trưởng thành thông qua những kiểu váy xẻ gợi cảm.
 
Trong các sự kiện thảm đỏ, Tiểu Vy ưa chuộng kiểu váy ôm sát cơ thể với gam màu sặc sỡ. Cô cũng lựa chọn phom dáng trang phục cúp ngực nhằm khoe khéo vòng một quyến rũ trước công chúng.
 
Hình ảnh của Tiểu Vy thiên hướng về vẻ gợi cảm, nóng bỏng. Dù định hướng hình ảnh là nàng hoa hậu quyến rũ trên thảm đỏ, xét lại kiểu trang phục này khiến cô trông già dặn hơn so với các á hậu cùng thời.
 
Kiểu váy cúp ngực định hình eo với phom dáng corset là trang phục đặc trưng của Hoa hậu Tiểu Vy. Người đẹp thường biết cách tiết chế phụ kiện để trông đỡ rườm rà và rối mắt.
 
Sau khi đăng quang á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018, Phương Nga thay đổi bản thân với hình ảnh nữ tính thay vì những bộ cánh sến sẩm. Người đẹp bắt đầu hiểu rõ khuyết điểm để định hướng phong cách phù hợp. Những kiểu trang phục tham chi tiết được thay bằng phom dáng váy áo nữ tính cùng màu sắc nhã nhặn.
 
Người đẹp biết cách tôn lên làn da trắng mịn màng bằng phom dáng váy hai dây sắc đen, buông xõa mái tóc dài nữ tính. Lối trang điểm của cô cũng sắc sảo với tông son cam thiên hướng về vẻ quyến rũ, nữ tính. 
 
Màu sắc trang phuc ưa chuộng của người đẹp cũng là những gam màu như trắng, xanh pastel hay hồng ngọt ngào.
 
 
Ngược lại với Tiểu Vy và Phương Nga, á hậu Thúy An chuộng phong cách thời trang gợi cảm sành điệu. Những bộ váy với khoảng hở vừa đủ cùng tông màu ngọt ngào giúp người đẹp khoe làn da trắng mịn.
 
Thúy An cũng không ngại thay đổi bản thân với mẫu suit nam tính đi kèm áo hai dây lụa gợi cảm. Với kiểu trang phục này, người đẹp thường làm xoăn nhẹ nhàng phần mái.
 
Đôi lúc nàng á hậu trông cá tính với trang phục tông đen cùng cách kết hợp phụ kiện màu sắc đồng điệu như vòng cổ hay khuyên tai. Mái tóc với phần line vàng lấp lánh giúp cô nổi bật hơn.
Thiên Minh (zing)
Ảnh: FBNV

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.