BMW R1300 GS Adventure 2025: "Chiến binh đường trường" có giá từ 829 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Mẫu xe phân khối lớn mới BMW R1300 GS Adventure 2025 là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ của dòng GS trứ danh. "Chiến binh đường trường" này hứa hẹn trở thành lựa chọn hàng đầu cho những tín đồ mê phượt và hành trình dài ngày.

So với phiên bản R1300 GS tiêu chuẩn, bản Adventure gây ấn tượng với thiết kế cơ bắp. Bình xăng dung tích lên đến 30 lít, đi kèm bộ thùng chứa hành lý gắn liền khung sườn, không chỉ tăng khả năng chuyên chở mà còn giúp xe vận hành ổn định hơn khi di chuyển trên địa hình gồ ghề.

1-230.jpg

R1300 GS Adventure sở hữu khối động cơ boxer 1.300cc, sản sinh công suất cực đại 145 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 149 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Động cơ mới đi kèm hộp số 6 cấp và hệ thống van biến thiên ShiftCam, cho khả năng tăng tốc mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

7.jpg

Ngoài ra, hệ thống hỗ trợ sang số tự động ASA giúp người lái chuyển số linh hoạt mà không cần dùng côn, đặc biệt hữu ích trong các hành trình off-road.

BMW cũng không quên trang bị cho R1300 GS Adventure loạt công nghệ hiện đại như: kiểm soát hành trình thích ứng (ACC); cảnh báo va chạm phía trước và sau (FCW/RCW); cảnh báo chệch làn đường (SWW). Đặc biệt, xe có khả năng nâng hạ gầm tự động, giúp người lái dễ dàng lên xuống, nhất là khi dừng xe hay chở nặng.

4.jpg

Không chỉ mạnh mẽ, R1300 GS Adventure còn là một mẫu xe đầy tiện nghi. Cụm điều khiển trung tâm tích hợp màn hình TFT 6,5 inch kết nối điện thoại, định vị và điều khiển giọng nói. Tay lái và yên xe được trang bị hệ thống sưởi ấm, cùng các cổng sạc USB và 12V phù hợp cho nhu cầu di chuyển xa.

Theo thông tin từ BMW Motorrad Việt Nam, mẫu R1300 GS Adventure có giá khởi điểm từ 829 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Xe sẽ được phân phối từ quý IV-2025.

Có thể bạn quan tâm

Hiểu đúng về việc phục hồi điểm giấy phép lái xe: Tránh hiểu nhầm, tránh rắc rối

Hiểu đúng về việc phục hồi điểm giấy phép lái xe: Tránh hiểu nhầm, tránh rắc rối

(GLO)- Mỗi người lái xe sẽ có 12 điểm/năm và hệ thống trừ điểm giấy phép lái xe (GPLX) cũng đã có hiệu lực từ ngày 1-1-2025. Tuy nhiên, một vấn đề đang gây ra nhiều nhầm lẫn là cách tính thời gian phục hồi điểm GPLX, dẫn đến những hiểu sai có thể khiến người lái xe chịu thiệt không đáng có.

Thái Lan - “Cường quốc ô tô” đang hụt hơi trong cuộc đua xe điện với Việt Nam

Thái Lan - “Cường quốc ô tô” đang hụt hơi trong cuộc đua xe điện với Việt Nam

(GLO)- Dù là nền kinh tế lớn thứ hai Đông Nam Á và từng là trung tâm sản xuất ô tô của khu vực, Thái Lan đang cho thấy sự chậm nhịp trong cuộc chuyển đổi sang xe điện (EV), khi toàn bộ thị trường xe điện nước này trong 8 tháng đầu năm 2025 không thể vượt qua một mình VinFast tại Việt Nam.

Top 5 "xe tổng tài" đẳng cấp tại Việt Nam

Top 5 "xe tổng tài" đẳng cấp tại Việt Nam

(GLO)- Không chỉ dừng lại ở phân khúc xe phổ thông, thị trường xe hạng sang tại Việt Nam ngày càng sôi động, phản ánh mức sống và thu nhập ngày càng cải thiện của người dân. Nhiều thương hiệu xe sang, thậm chí siêu sang, đã chính thức hiện diện nhằm phục vụ nhóm khách hàng thượng lưu.

Honda ra mắt N-One e: Xe điện mini cá nhân, chạy gần 300 km mỗi lần sạc

Honda ra mắt N-One e: Xe điện mini cá nhân, chạy gần 300 km mỗi lần sạc

(GLO)- Honda vừa chính thức giới thiệu mẫu xe điện mini N-One e tại thị trường Nhật Bản. Đây là chiếc kei car điện đầu tiên của hãng hướng đến khách hàng cá nhân, đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược điện hóa của Honda, khác biệt với mẫu N-VAN e vốn tập trung cho mục đích thương mại.

Tại sao giá xe điện ngày càng giảm mạnh? Câu chuyện công nghệ, thị trường

Vì sao giá xe điện ngày càng giảm mạnh?

(GLO)- Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang chuyển mình mạnh mẽ từ động cơ đốt trong sang xe điện (EV). Sự chuyển đổi này không chỉ thúc đẩy làn sóng điện khí hóa mà còn khơi mào một cuộc đua khốc liệt về công nghệ pin - yếu tố then chốt quyết định giá thành và hiệu quả của xe điện.

null