Điểm báo Gia Lai ngày 14-3-2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trên số báo in ngày 14-3-2017 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
>> Cẩn trọng với cây sachi (Trang 3)

Thời gian qua, nhiều hộ dân trên địa bàn các huyện Đak Đoa, Mang Yang, Phú Thiện nghe lời đồn thổi về giá trị kinh tế cao của cây sachi nên đã tự tìm mua giống về trồng dù không biết khi thu hoạch sẽ bán cho ai và ở đâu. Hiện nhiều vườn sachi đã cho thu hoạch nhưng vẫn chưa tiêu thụ được hoặc bán với giá rất thấp.
 

>> Ban Nội chính Tỉnh ủy: Tích cực tham mưu trong lĩnh vực được phân công (Trang 5)

Thời gian qua, Ban Nội chính Tỉnh ủy đã thực hiện tốt công tác tham mưu cho Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy chỉ đạo các cơ quan liên quan kiểm tra, hướng dẫn xử lý một số vụ việc, vụ án nghiêm trọng, phức tạp liên quan đến công tác nội chính và phòng-chống tham nhũng trên địa bàn.

 

>> Từ cộng tác viên trở thành... Tổng Biên tập (Trang 6)

Ấy là mỗi khi vui vui anh em trong cơ quan cũng như bạn bè thân thiết bên ngoài hay nói về tôi như thế. Thì sao cũng được, tôi nghĩ lấy kết quả thực hiện nhiệm vụ được giao là thước đo cho khả năng của mình ở một môi trường vừa mới, vừa lạ là chính. Ngày 16-2-2001, khi nhận bàn giao công việc từ Tổng Biên tập Nguyễn Phi Yến diễn ra đâu chừng vài ba chục phút, tôi phát biểu vài câu nhận nhiệm vụ, đại thể là... “Lâu nay anh Yến làm sao thì trước mắt chúng ta cứ làm như vậy. Công việc lãnh đạo, điều hành một cơ quan báo chí với tôi là mới mẻ, chuyện gì tôi chưa biết mong mọi người chỉ bảo”. 

 

>> Tăng cường truyền thông trong giáo dục (Trang 9)

“Công tác truyền thông có ý nghĩa quan trọng trong việc quán triệt chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với cán bộ, đảng viên và nhân dân, tạo sự đồng thuận thống nhất trong thực hiện nhiệm vụ, từ đó dễ dàng đi vào cuộc sống. Riêng đối với ngành Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT), công tác truyền thông giữ một vai trò hết sức quan trọng”-ông Huỳnh Minh Thuận-Giám đốc Sở GD-ĐT khẳng định.

 

>> Trung đoàn Plei Me nghĩa tình với Tây Nguyên (Trang 10)

Ra đời trong những ngày đầu của cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, tham gia chiến đấu trên hầu hết các chiến trường, từ chống Pháp, chống Mỹ rồi làm nhiệm vụ quốc tế, Trung đoàn 66 (hay còn gọi là Trung đoàn Plei Me, Sư đoàn 10, Quân đoàn 3) luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Hiện nay, các thế hệ cán bộ, chiến sĩ của Trung đoàn thường xuyên giúp đỡ nhân dân trên địa bàn đóng quân, thắt chặt hơn tình đoàn kết quân dân.

 
GLO

Có thể bạn quan tâm