Điểm báo Gia Lai ngày 23-1-2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 23-1-2017 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Mai rừng về phố (Trang 4)

Năm nào cũng vậy, cứ đến những ngày cận Tết, các trục đường Lê Hồng Phong, Nguyễn Thái Học (thị xã Ayun Pa) lại trở thành nơi họp chợ mai rừng. Hàng chục người Jrai bắt đầu khiêng cành mai rừng khẳng khiu xuống núi, dựng thành hàng dài cả trăm mét như tô điểm cho phố phường thêm chút sắc Xuân…

>>  Gia Lai: Ngày ấy, bây giờ...
Kỳ cuối: Vì mục tiêu dân giàu, tỉnh mạnh
(Trang 5)


Gia Lai ngày ấy... bây giờ... là quá trình thay đổi mang tính lịch sử. Là người con của mảnh đất Gia Lai anh hùng, chúng ta tự hào vì điều đó. Tuy nhiên, chặng đường trước mắt còn rất gian nan, đòi hỏi mỗi cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân phải nỗ lực cố gắng nhiều hơn để góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng giàu mạnh.

>> Hội Báo Xuân Đinh Dậu 2017: Phong phú, hấp dẫn (Trang 6)

Đến hẹn lại lên, Hội Báo xuân Đinh Dậu 2017 được tổ chức trong những ngày kề cận năm mới ngay giữa lòng TP. Pleiku đông vui nhộn nhịp. Với quy mô hơn 1.000 ấn phẩm báo xuân được trưng bày, Hội Báo xuân năm nay đem tới cho bạn đọc cái nhìn toàn cảnh về tình hình phát triển kinh tế-xã hội không chỉ của tỉnh Gia Lai mà còn của cả nước.

>> Chỉ xử phạt xe không chính chủ trong một số trường hợp (Trang 9)

Do lo ngại từ ngày 1-1-2017 bị xử lý vi phạm nếu là xe không “chính chủ”, nhiều người tiến hành làm thủ tục sang tên, đổi chủ. Tuy nhiên, cơ quan chức năng chỉ xử phạt hành vi không sang tên, đổi chủ trong 2 trường hợp: Khi điều tra, giải quyết vụ tai nạn giao thông gây hậu quả từ mức nghiêm trọng trở lên hoặc thông qua công tác đăng ký xe.

>> Lữ đoàn Tăng thiết giáp 273: Hoa xuân khoe sắc (Trang 10)

Ban đầu, khi nghe Trợ lý Tuyên huấn Lữ đoàn 273, Đại úy Huỳnh Quang Thân khẳng định rằng chẳng đơn vị nào có cảnh quan môi trường và vườn hoa chào đón xuân đẹp như Lữ đoàn 273, tôi còn đùa rằng đừng có quá tự tin! Song, xuống rồi mới thấy lời của Trợ lý Tuyên huấn quả không ngoa. Lữ đoàn 273 chào đón tôi bằng sự rực rỡ của hàng chục vườn hoa hướng dương, hàng trăm chậu hoa các loại đang đồng loạt khoe sắc trong nắng, gió mùa xuân.

GLO

Có thể bạn quan tâm