Điểm báo Gia Lai ngày 24-12-2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 24-12-2016 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> Giáng sinh yêu thương (Trang 2)

Không khí Noel đã tràn khắp mọi nẻo đường, như những giọt yêu thương cứ lặng lẽ trao đi của nhiều chương trình thiện nguyện trong mùa Giáng sinh năm nay.

>> Bỏ điểm sàn đại học: Lợi-hại chia đôi (Trang 3)

Cùng với những đổi mới trong kỳ thi THPT Quốc gia 2017 sắp tới, dư luận hiện đang có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh quy định bỏ điểm sàn đại học trong dự thảo Quy chế tuyển sinh đại học năm nay mà Bộ Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) vừa công bố.

>> Thị trường rau, củ tăng giá chóng mặt (Trang 4)

Do ảnh hưởng của mưa lũ, thị trường rau, củ ở Gia Lai cũng rơi vào tình trạng khan hiếm, một số mặt hàng bị đẩy giá lên cao. Nguyên nhân là do nguồn rau nhập từ các địa phương khác như Đà Lạt, Bình Định… bị hạn chế, trong khi một phần rau, củ sản xuất tại địa phương lại chuyển “ngược” ra miền Trung.

>> Chư Prông: Thu ngân sách đạt cao (Trang 10)

Năm 2016, thời tiết diễn biến phức tạp, hạn hán xảy ra trên diện rộng gây ảnh hưởng lớn đến năng suất, sản lượng cây trồng, nhất là một số cây hàng hóa chủ lực… nên ít nhiều tác động đến kết quả thu ngân sách trên địa bàn huyện Chư Prông. Tuy nhiên, nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp, năm 2016, tổng thu ngân sách trên địa bàn huyện đạt kết quả cao.

GLO

Có thể bạn quan tâm