Điểm báo Gia Lai ngày 13-12-2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 13-12-2016 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> Đức Long Gia Lai: Phát triển sản xuất linh kiện điện tử thành ngành mũi nhọn (Trang 3)

Với quyết tâm đưa lĩnh vực sản xuất linh kiện điện tử trở thành ngành chiến lược quy mô lớn, góp phần gia tăng tổng tài sản, doanh thu, lợi nhuận, thời gian qua, Tập đoàn Đức Long Gia Lai liên tục thực hiện các thương vụ hoán đổi cổ phiếu để sở hữu các công ty sản xuất linh kiện điện tử uy tín, hoạt động ổn định của Mỹ, Hàn Quốc và Nhật Bản.

>> Nâng cao chất lượng báo cáo viên trong tổ chức Đoàn (Trang 4)

Đội ngũ báo cáo viên của Đoàn là lực lượng quan trọng trong việc tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; giới thiệu các nội dung, hoạt động của công tác Đoàn-Hội-Đội đến rộng rãi đoàn viên, thanh niên, qua đó nắm bắt và định hướng tư tưởng, nhận thức của đoàn viên, thanh thiếu niên trên địa bàn tỉnh.

>> “Ốc đảo” giữa miền biên giới (Trang 5)

Khởi phát từ Làng Thanh niên lập nghiệp Ia Mơr, sau gần 10 năm xây dựng, khu dân cư biên giới với vỏn vẹn hơn 100 hộ gia đình nằm ở vùng cực Nam của tỉnh này vẫn “khép mình” trong một “ốc đảo” xa xăm. Tuy nhiên, các chủ nhân nơi đây vẫn bám trụ vững vàng để hy vọng vào một tương lai tươi sáng…

>> Đảng bộ huyện Ia Grai:  Chú trọng công tác kiểm tra, giám sát của Đảng (Trang 6)

Để tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Ia Grai lần thứ XVII (nhiệm kỳ 2015-2020), trong năm 2016, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Huyện ủy đã phối hợp với Văn phòng Huyện ủy tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện ủy lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng theo quy định.

>> Chung sức vì trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo  (Trang 7)

Tiếp sức cho các em học sinh đến trường, giúp các em kém may mắn điều trị bệnh hiểm nghèo, trở thành “cầu nối” của  những tấm lòng vàng với các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là những hoạt động được Hội đồng Đội huyện Đak Đoa quan tâm thực hiện trong thời gian qua. Nhờ sự tận tâm đó, nhiều trẻ em đã có thêm cơ hội tiếp tục đến trường, theo đuổi ước mơ và tìm được niềm tin vào cuộc sống.

GLO

Có thể bạn quan tâm