Điểm báo Gia Lai ngày 25-11-2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 25-11-2016 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Nhức nhối tình trạng vi phạm an toàn vệ sinh thực phẩm (Trang 3)

Chưa bao giờ tình trạng vi phạm an toàn vệ sinh thực phẩm lại khiến người ta lo lắng như hiện nay. Từ cơ sở sản xuất, chợ cho đến bếp ăn tập thể, quán nhậu bình dân thậm chí là nhà hàng sang trọng, ở đâu cũng xuất hiện những thực phẩm kém an toàn…

 

>> Kông Chro: Chú trọng nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ (Trang 4)

Những năm gần đây, huyện Kông Chro rất quan tâm đến việc nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức với mục tiêu “Chuyên nghiệp, trách nhiệm, năng động, minh bạch và hiệu quả”. Để làm tốt công tác này, huyện đã có những kế hoạch lâu dài, trong đó có công tác quy hoạch và đào tạo nguồn cán bộ kế cận.

 

>> Những khó khăn trong xây dựng nông thôn mới ở Chư Pah (Trang 6)

Sau hơn 5 năm thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, bộ mặt nông thôn của huyện Chư Pah đã có nhiều đổi mới, cơ sở hạ tầng thiết yếu được nâng cấp, đời sống người dân được nâng cao… Tuy nhiên, trong quá trình triển khai thực hiện, huyện vẫn gặp không ít khó khăn ở một số tiêu chí.

>> Những khó khăn trong xây dựng nông thôn mới ở Chư Pah (Trang 6)  Sau hơn 5 năm thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, bộ mặt nông thôn của huyện Chư Pah đã có nhiều đổi mới, cơ sở hạ tầng thiết yếu được nâng cấp, đời sống người dân được nâng cao… Tuy nhiên, trong quá trình triển khai thực hiện, huyện vẫn gặp không ít khó khăn ở một số tiêu chí.
 

GLO

Có thể bạn quan tâm