Điểm báo Gia Lai ngày 6-10-2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 6-10-2016 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Nông dân hưởng lợi từ dự án IFAD (Trang 3)

Từ năm 2011 đến nay, Dự án Hỗ trợ nông nghiệp, nông dân và nông thôn (IFAD) trên địa bàn huyện Ia Pa đã có những hoạt động thiết thực và phù hợp với điều kiện thực tế của người dân các xã được hưởng lợi, thu hút nhiều người tham gia vào các hợp phần, góp phần mang lại sự thành công.

>> Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang: Cần sớm xây dựng thương hiệu gạo Phú Thiện (Trang 4)

Chiều 5-10, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Thiện về kết quả công tác 9 tháng năm 2016 và định hướng nhiệm vụ trong thời gian tới. Các đồng chí: Dương Văn Trang-Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Võ Ngọc Thành-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Châu Ngọc Tuấn-Phó Bí thư Tỉnh ủy đồng chủ trì buổi làm việc. Cùng dự còn có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Thiện.

>> Sự thật về cái gọi là “miền đất hứa” (Trang 6)

“Ở đó khổ lắm, ăn không đủ bữa, nhớ nhà mà họ không cho về. Giờ được về rồi, mình ở nhà đi làm rẫy kiếm tiền nuôi gia đình thôi, không nơi nào bằng chính quê hương mình”-Kpuih Tuyết (19 tuổi, ở làng Troldeng, thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ) ngậm ngùi nhớ lại 1 năm sống cơ cực bên trại tị nạn ở Campuchia chỉ vì tin lời đường mật của kẻ xấu xúi giục vượt biên.

>> Cần sớm bồi thường oan sai cho công dân (Trang 7)

Nhiều tháng qua, đặc biệt là những ngày gần đây, bà Phùng Thị Kim Oanh (tổ dân phố 4, phường Diên Hồng, TP. Pleiku) thường xuyên đến các cơ quan chức năng trong tỉnh yêu cầu bồi thường oan sai theo Bản án số 47 ngày 27-5-2016 của Tòa án nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng.

GLO

Có thể bạn quan tâm