Điểm báo Gia Lai ngày 8-8-2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 8-8-2016 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> Hỗ trợ doanh nghiệp: Cần giải pháp cụ thể (Trang 3)

Doanh nghiệp (DN) là chủ thể kinh tế quan trọng, là lực lượng chủ yếu tạo ra tổng sản phẩm trong nước (GDP) và nguồn thu của ngân sách nhà nước (NSNN). Do đó, việc triển khai các giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ DN đầu tư mở rộng phát triển sản xuất-kinh doanh là hết sức quan trọng và cấp thiết.

>> Lớp học đặc biệt của cô giáo Sen (Trang 5)

Có một lớp học tiếng Việt rất đặc biệt vẫn từng ngày diễn ra dưới nắng hè oi ả. Ở đó, một cô giáo người dân tộc Nùng không quản ngại khó khăn dạy các em học sinh người Bahnar từng nét chữ.

>> Cột mốc 30: Biểu tượng tình hữu nghị (Trang 7)

Khá nhiều thay đổi đã diễn ra sau ngày khánh thành cột mốc 30 và đoạn đường nối giữa 2 cửa khẩu Lệ Thanh (Việt Nam) và Oyadav (Campuchia). Tầm vóc của một trong những cửa ngõ quan trọng bậc nhất trên vùng Tam giác phát triển Việt Nam-Lào-Campuchia được nâng lên; các hoạt động giao thương, qua lại thăm thân của người dân và doanh nghiệp 2 bên biên giới gặp nhiều thuận lợi, tạo tiền đề để khai thác hiệu quả tiềm năng của khu kinh tế cửa khẩu. Trong “không gian rộng mở” ấy, có một giá trị dường như không bao giờ thay đổi đó là nét đẹp tình người…

GLO

Có thể bạn quan tâm