Điểm báo Gia Lai ngày 26-8-2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 26-8-2016 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Hạn nặng giữa… mùa mưa (Trang 3)

Trong khi nhiều  địa phương khác ở Gia Lai đang mưa “thối đất, thối cát” thì ở huyện Krông Pa, chính quyền và người dân vẫn đang phải gồng mình chống hạn cho cây trồng.

>> Niềm vui đầu năm học mới (Trang 4)

Năm học 2016-2017, Trường Mầm non 30-4 (xã Ia Dêr, huyện Ia Grai) đã được đầu tư hệ thống điện chiếu sáng và nước sạch đến từng điểm trường. Điều này không chỉ giúp các cô giáo thoát khỏi cảnh ngày nào cũng phải vào tận nhà dân xin từng thùng nước sạch mà còn giúp học sinh không còn phải chịu nóng nực vào mùa khô.

>> Nâng cao chất lượng cuộc sống cho hộ nghèo (Trang 5)

Năm 2016, huyện Ia Pa tiếp tục được Dự án giảm nghèo khu vực Tây Nguyên hỗ trợ thêm 23 nhóm cải thiện sinh kế, trong đó có 6 tiểu dự án sản xuất lúa và hỗ trợ dinh dưỡng triển khai tại 6 thôn: Kdăm 1 (xã Ia Kdăm); Ơi Briu 1, Ơi Briu 2, Ơi Htrông (xã Chư Mố); Jứ Ma Uôk, Jứ Ma Hoét (xã Ia Broăi). Những tiểu dự án này đang dần làm thay đổi nếp nghĩ, cách làm và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân nơi đây.

>> Chi nhánh HDBank Gia Lai có lừa dối khách hàng ?(Trang 6)

Bức xúc trước việc bị cán bộ ngân hàng lừa dối trong việc tất toán hợp đồng tín dụng trước thời hạn để làm hồ sơ vay mới, ông Trần Văn Thanh và bà Đỗ Thị Thi (trú tại tổ 4, phường Hoa Lư, TP. Pleiku), nguyên là khách hàng của Ngân hàng Thương mại cổ phần Phát triển TP. Hồ Chí Minh-Chi nhánh Gia Lai (HDBank Gia Lai) đã gửi đơn khiếu nại đến Báo Gia Lai.

GLO

Có thể bạn quan tâm