Điểm báo Gia Lai ngày 13-8-2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 13-8-2016 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Trường mới-Hy vọng mới (Trang 2)

Ngày khai giảng năm học mới (2016-2017) đang gần kề, các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh đang gấp rút hoàn thành những việc cuối cùng trong khâu chuẩn bị cho năm học mới. Ở những ngôi trường mới được đưa vào hoạt động trong năm học này, không khí tất bật và rộn ràng mang theo một hy vọng về những thành tích giáo dục tốt đẹp.

>> Truy xuất nguồn gốc sản phẩm: Yêu cầu tất yếu (Trang 4)

Việc truy xuất nguồn gốc sản phẩm sẽ giúp cho người tiêu dùng hiểu rõ và tìm kiếm được toàn bộ mọi dữ liệu của sản phẩm từ quá trình sản xuất cho đến lúc cung ứng ra thị trường. Hiện tại đây chưa phải là quy định bắt buộc, nhưng trước yêu cầu về sự minh bạch, công khai thông tin, nhất là đối với mặt hàng thực phẩm thì nhu cầu truy xuất sẽ ngày càng lớn...

>> Thêm một bước lùi của thể thao Gia Lai (Trang 7)

Chỉ có được 3 huy chương bạc (HCB), 10 huy chương đồng (HCĐ) mà không giành nổi tấm huy chương vàng (HCV) nào, chung cuộc đứng thứ 4 từ dưới lên trong tổng số 63 tỉnh, thành phố tham gia tranh tài. Có thể nói Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) toàn quốc lần thứ IX năm 2016 là dấu mốc đáng quên đối với thể thao học đường Gia Lai.

>> Mối nguy từ đồ chơi tự chế (Trang 10)

Chỉ vài chục ngàn đồng, một số cậu bé đã có thể chế tạo thành công một khẩu súng hay một quả pháo. Nếu nhìn bên ngoài, những khẩu súng, quả pháo ấy trông chẳng khác đồ chơi, song thực tế, độ sát thương của chúng thì không phải chuyện… chơi!

GLO

Có thể bạn quan tâm