Cựu danh thủ Real cảnh báo Ronaldo có thể hối hận khi rời Madrid

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Cầu thủ đa năng một thời Christian Panucci của Real Madrid cảnh báo Ronaldo rằng việc rời sân Bernabeu có thể dẫn đến sự hối hận sau này.
Ronaldo ra mắt Juventus với chiếc áo số 7 quen thuộc.
Ronaldo ra mắt Juventus với chiếc áo số 7 quen thuộc.
Christian Panucci, hiện là HLV đội tuyển Albania, có thời gian khoác áo Real Madrid từ năm 1996 đến năm 1999. Ông là cầu thủ người Italy đầu tiên khoác áo "Kền kền trắng" sau khi rời Milan năm 1996. Panucci còn được đánh giá là một trong những người Italy thi đấu thành công nhất khi tại La Liga.
Tại Bernabeu, cựu danh thủ 45 tuổi đã cùng CLB giành được cúp vô địch La Liga, Siêu cúp bóng đá Tây Ban Nha, Champions League và cả Intercontinental Cup trong suốt 3 mùa giải trước khi chuyển đến Inter Milan.
Tuy nhiên, trái với dự định tiếp tục khẳng định tên tuổi khi trở về quê hương, Panucci lại không được HLV Marcello Lippi của Inter trọng dụng và dần đánh mất phong độ.
Sau khi biết Ronaldo đầu quân sang Juventus, Panucci đã liên tưởng tới câu chuyện trước kia của mình. Dù tin tưởng vào triển vọng của ngôi sao Bồ Đào Nha tại Serie A, Panucci vẫn cảnh báo bản hợp đồng 100 triệu euro của "Bà đầm già" về nguy cơ có ngày hối tiếc với quyết định rời Madrid.
Trên El Partidazo de COPE, Panucci phát biểu: "Khi tôi rời Madrid, tôi đã được thuyết phục vì tương lai tươi sáng sắp tới. Tôi đã muốn rời Madrid và đó là quyết định ngu ngốc nhất trong sự nghiệp thi đấu của mình. Giờ đây tôi hoàn toàn hối tiếc", Panucci thừa nhận.
Tuy nhiên, HLV đội tuyển Albania vẫn tin rằng Ronaldo sẽ thể hiện tốt tại Serie A: "Cristiano sẽ giành được nhiều chiến thắng bởi cậu ta quá giỏi. Ronaldo là cầu thủ hay nhất thế giới".
"Cậu ấy là một bản hợp đồng thông minh và có thể lôi kéo những cầu thủ chất lượng khác đến với Italy. Trở thành nhà vô địch đã ăn sâu vào máu của Ronaldo", Panucci dành lời khen cho Quả bóng vàng 2017.
Bên cạnh việc nhắc đến tiền đạo số 7, Panucci cũng cho rằng Real Madrid sắp tới sẽ phải trải qua giai đoạn khó khăn sau khi cả HLV Zinedine Zidane và Ronaldo đều đã rời đi trong mùa hè này.
Trước đó, cả hai đều đóng vai trò quan trọng giúp "Los Blancos" giành được cú hat-trick vô địch Champions League vô tiền khoáng hậu trong lịch sử bóng đá thế giới. 
"Đây sẽ là một mùa giải khó khăn cho Madrid. Zidane từ chức, Ronaldo cũng đã ra đi. Không dễ dàng gì để thay thế họ và làm được tốt hơn sau khi đã vô địch châu Âu 3 năm liên tiếp", Panucci kết luận.
Bích Hiền/zing.vn

Có thể bạn quan tâm