Linh Nga mặc váy lụa khoe vóc dáng mảnh mai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nữ diễn viên khoác lên mình những mẫu thiết kế mới nhất của Li Lam.
 

 

Bắt nguồn từ cảm hứng hội hoạ, nhà thiết kế Li Lam đã trình làng bộ sưu tập mới dành cho mùa xuân 2018.
 

 

Nữ thiết kế đã mời diễn viên múa Linh Nga thể hiện các mẫu trang phục mới nhất của mình, bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát của 'chim công làng múa' phù hợp với tinh thần của bộ sưu tập này.
 

 

Bộ ảnh thực hiện trong bối cảnh tĩnh lặng của một phòng tranh tại TP HCM, với mục đích thể hiện sự êm dịu, khoan thai từ cảnh vật đến hình ảnh của người mẫu.
 

 

Trang phục của Li Lam có phom dáng đơn giản nhưng lại tạo được sự chú ý nhờ từng chi tiết được làm tỉ mỉ, những nếp gấp tinh tế trên tay áo, gấu váy.
 

 

Chất liệu lụa mềm mượt mang lại sự thoải mái cho người mặc và góp phần tô đậm 'chất đàn bà'.
 

 

Những mẫu áy dài thướt tha với cách xử lý chất liệu khéo léo tạo nên cảm giác nửa kín nửa hở là điểm nhấn của bộ sưu tập xuân hè 2018.
 

 

Váy hai dây, váy ngủ tiếp tục khơi nguồn cảm hứng sáng tạo để nhà mốt Việt mang đến nhiều kiểu trang phục tôn nét gợi cảm cho phái đẹp.
 

 

Váy áo dành cho mùa xuân được thể hiện qua các tông màu pastel, màu nhu và thiên về hướng màu nhuộm tự nhiên để mang lại nét thanh nhã.
 

 

Li Lam chia sẻ: 'Tôi muốn bất cứ ai mặc trang phục của mình đều có cảm giác như thoát ra khỏi những xô bồ của cuộc sống'.

Duy Khánh/ngoisao

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.