Phi Thanh Vân đăng quang hoa hậu ở Mỹ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Dù trải qua nhiều lần 'dao kéo', cựu người mẫu diễn viên Phi Thanh Vân vẫn vượt qua 19 thí sinh tại đêm chung kết xếp hạng và giành vương miện cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ.

 Phi Thanh Vân khoe chiến thắng
Phi Thanh Vân khoe chiến thắng


Đêm chung kết diễn ra tại tiểu bang Florida (Mỹ) hôm 3-12 (giờ địa phương) với sự tham gia của 20 thí sinh gốc Việt. Phi Thanh Vân đến từ Việt Nam là người chiến thắng sau ba phần thi trang phục áo dài, áo tắm và áo dạ hội, cũng như vượt qua phần thi vấn đáp.

Nhận được câu hỏi từ ban giám khảo "sẽ làm gì để đẹp hơn nếu như em có sự lựa chọn", nữ diễn viên Cô gái xấu xí cho hay: "Từ nhỏ em ước mơ mình trở thành công chúa, nhưng lớn lên em cảm thấy mình không hoàn hảo và em đã nhờ tới thẩm mỹ để xinh đẹp hơn. Khi quyết định tham gia cuộc thi này em đã mạnh dạn làm cuộc đại phẫu để có số đo ba vòng chuẩn và thân hình đồng hồ cát".


 

Cận cảnh trang phục dân tộc của Phi Thanh Vân
Cận cảnh trang phục dân tộc của Phi Thanh Vân



Nữ diễn viên Cô dâu đại chiến cho biết chuẩn bị kỹ cho cuộc chinh chiến này cách đây 6 tháng. Ngoài ''đại trùng tu'' nhan sắc, cô kể còn dành nhiều thời gian tập luyện hình thể, trang bị kiến thức về lãnh đạo doanh nghiệp.

Khi được hỏi về phản ứng trái chiều, người đẹp "dao kéo" cho hay: "Tôi có tầm nhìn, chiến lược, kế hoạch cụ thể. Sống phải có ước mơ và hoài bão. Tôi không quan tâm những phản ứng tiêu cực".

Mai Ngọc (Thanhnien)
Ảnh: NVCC

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.
Mang họa tiết da báo vào tủ đồ mùa lễ hội cuối năm

Mang họa tiết da báo vào tủ đồ mùa lễ hội cuối năm

Họa tiết da báo vốn rất nổi tiếng và luôn nắm giữ một vị trí vững chắc trên bản đồ xu hướng thời trang mới đây lại tiếp tục được làm nóng bởi Lisa (BlackPink). Mặc trang phục họa tiết da báo trong mùa tiệc tùng và lễ hội cuối năm chính là lựa chọn sáng suốt.