BST áo dài họa tiết chim công cách điệu in 3D trên nền lụa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mang vẻ đẹp quyến rũ của chim công vào chiếc áo dài, bộ sưu tập mới nhất của lụa Thái Tuấn mang tên “Vũ điệu chim công” giúp tôn nét nữ tính cho phái đẹp.
 

 

Lấy cảm hứng từ chim công, mỗi thiết kế trong bộ sưu tập Vũ điệu chim công là một điệu múa. Những họa tiết được tái hiện sáng tạo trên nền chất liệu cao cấp của lụa Thái Tuấn.
 

 

Nhà thiết kế mong muốn lan tỏa thông điệp “mỗi người phụ nữ chính là một nàng chim công xinh đẹp, tạo nét lôi cuốn cho cuộc sống; vì vậy hãy tự tin tỏa sáng vẻ đẹp và nét duyên riêng của mỗi người”.
 

 

Bằng công nghệ in digital 3D hiện đại, vũ điệu rực rỡ của chim công được tái hiện đầy nghệ thuật.
 

 

Họa tiết được sắp xếp khéo léo giúp tôn lên đường cong quyến rũ cho người mặc.
 

 

Chiếc áo dài trở thành bức tranh phô diễn vẻ đẹp quý phái và quyến rũ của chim công.
 

 

Bộ sưu tập thực hiện bởi nhà thiết kế Việt Hùng và được các thí sinh Miss Photo 2017 trình diễn trong đêm chung kết.
 

 

Họa tiết chim công được thể hiện sinh động cùng cách xử lý màu sắc và đính kết đá khéo léo mang lại sự sang trọng, nổi bật cho những người đẹp tham gia Miss Photo.
 

 

Đồng hành cùng Miss Photo 2017, Thái Tuấn mong muốn tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ và bản lĩnh của người phụ nữ Việt - hội nhập nhưng luôn biết gìn giữ những bản sắc Việt Nam.

Giang Thư Quân/zing

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.
Mang họa tiết da báo vào tủ đồ mùa lễ hội cuối năm

Mang họa tiết da báo vào tủ đồ mùa lễ hội cuối năm

Họa tiết da báo vốn rất nổi tiếng và luôn nắm giữ một vị trí vững chắc trên bản đồ xu hướng thời trang mới đây lại tiếp tục được làm nóng bởi Lisa (BlackPink). Mặc trang phục họa tiết da báo trong mùa tiệc tùng và lễ hội cuối năm chính là lựa chọn sáng suốt.