Hoa hậu Hòa bình 2016 mặc áo dài hình hang động Quảng Bình

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ariska Putri Pertiwi tạo dáng với tà áo dài vàng rực khi tham quan cùng các thí sinh của cuộc thi năm nay.
 

 

Các thí sinh của Miss Grand International 2017 có mặt tại Quảng Bình, tham quan các hang động và dự buổi tiệc tối của ban tổ chức. Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 - Ariska Putri Pertiwi, người Indenesia - gây ấn tượng khi mặc áo dài Việt Nam chụp bộ ảnh ở động Thiên Đường.
 

 

Họa tiết in trên áo dài chính là hình ảnh hang động của Quảng Bình. Ariska Putri Pertiwi đồng hành với các thí sinh trong mọi hoạt động của cuộc thi. Cô cùng 75 người đẹp di chuyển từ TP HCM về Quảng Bình.
 

 

Ariska Putri Pertiwi cao 1,73 m, số đo ba vòng là 82 - 64 - 92 cm. Cô năm nay 22 tuổi. Ariska giành vương miện trong chung kết cuộc thi diễn ra tại Las Vegas, Mỹ năm ngoái.
 

 

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International, viết tắt MGI) khởi động từ năm 2013. Hiện tại, MGI được xếp trong top các cuộc thi nhan sắc quốc tế như Miss Universe, Miss World, Miss International và Miss Supranational. Thông điệp chính của MGI là “Ngừng chiến tranh và bạo lực”.

Minh Anh/VNE

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.