Phát sốt với bộ ảnh cưới tốn kém nhưng đầy mê hoặc của cặp đôi Phố núi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Cặp đôi người Gia Lai này đã cùng nhau đặt chân tới nhiều địa điểm nổi tiếng tại Đông Nam Á để thực hiện bộ ảnh cưới đáng nhớ của mình.

Cặp đôi Mr Smile & Ms LyLy đã chi khoảng 500 triệu đồng bao trọn gói cho Ekip gần 10 người chụp ảnh cưới vòng quanh Đông Nam Á. Để thực hiện bộ ảnh cưới độc đáo này, cặp đôi đã chọn một studio trên đường Trần Phú, TP. Pleiku, Gia Lai để lưu lại những khoảng khắc ngọt ngào của mình.

Cùng chiêm ngưỡng sự mê hoặc của bộ ảnh cưới của cặp đôi phố núi Pleiku dưới đây:

 

1
Trong bộ ảnh cưới của mình, cô dâu chọn nhiều chiếc soriee hiện đại, sang trọng để diện. Cặp đôi diễn rất tự nhiên, thể hiện đúng tính cách năng động, trẻ trung nhưng không kém phần lãng mạn của mình.
2
Có lẽ bất cứ ai nhìn vào bộ ảnh cưới của cặp đôi mê du lịch này cũng đều phải ấn tượng bởi sự lãng mạn và những góc ảnh đẹp mê hồn.
3
Mr. Smile chia sẻ: "Tôi không phải là một người thích chơi ngông hay dư giả gì, chỉ là tôi muốn vợ mình được hạnh phúc. Một bộ ảnh cưới cả 500 triệu nghe có vẻ rất lớn lao nhưng 500 triệu cho một bộ ảnh cưới để đời - 1 lần duy nhất trong cuộc đời tôi và vợ tôi thì tôi nghĩ nó cũng hoàn toàn xứng đáng".
4
Vốn đã học tập và sinh sống ở Singapore nhiều năm, Mr Smile muốn vợ mình - Ms LyLy cũng được trải nghiệm những góc phố, những con đường hay những kỷ niêm anh đã trải qua khi còn học tập và làm việc nơi đảo quốc sư tử.
5
Hiện tại cả Mr Smile & Ms LyLy đều là giáo viên dạy tiếng Anh. Bên cạnh đó, Mr Smile còn tham gia kinh doanh trong nhiều lĩnh vực khác.
Hiện tại cả Mr Smile & Ms LyLy đều là giáo viên dạy tiếng Anh. Bên cạnh đó, Mr Smile còn tham gia kinh doanh trong nhiều lĩnh vực khác.
 
7
Nói về chặng đường bên nhau, cặp đôi này cho biết ngay từ giây phút đầu gặp gỡ, cả hai dường như đã trúng tiếng sét ái tình. Tình cảm đến sau đó một cách rất tự nhiên mà thậm chí chẳng cần đến câu ngỏ lời.
8
Cả hai đều có chung niềm yêu thích với tiếng Anh và yêu mến trẻ con nên quyết định cùng mở Trung tâm dạy tiếng Anh Smile để có thể truyền đạt vốn Anh ngữ của mình giúp các em nhỏ nói chung và các bạn trẻ ở Phố núi Pleiku nói riêng có thể tự tin hơn trong giao tiếp bằng tiếng Anh, để có một tương lai tươi sáng hơn.
9
Những tấm ảnh được cặp đôi đặt tên là "Love rain in the Thailand" được chụp tại Thái Lan dưới trời mưa. Bộ ảnh cưới của cặp đôi người Gia Lai còn bắt nhịp xu hướng "Đẹp trong mưa" đang nổi như cồn trong xu hướng ảnh cưới nghệ thuật hiện nay.
10
Cuối năm 2016 vừa rồi, cặp đôi Gia Lai đã tổ chức đám cưới, đánh dấu một chặng đường mới trong tình yêu của hai người.
11
Sau khi đi qua nhiều địa điểm nổi tiếng tại Đông Nam Á, khi quay trở lại Việt Nam, họ quyết định chọn Nha Trang - Ninh Thuận là nơi tiếp theo để thực hiện tiếp bộ ảnh cưới của mình.

Theo phununews.vn

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.