Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên khai trương cửa hàng xăng dầu và trạm dừng số 27

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 6-10, Công ty TNHH Một thành viên Xăng dầu Bắc Tây Nguyên khai trương Cửa hàng xăng dầu số 27 tại xã Ia Le (huyện Chư Pưh).
 

Cửa hàng xăng dầu (CHXD) số 27 nằm trên quốc lộ 14-đường Hồ Chí Minh là tuyến giao thông huyết mạch của các tỉnh Tây Nguyên. Đặc biệt, vị trí cửa hàng là điểm đầu cửa ngõ tỉnh Gia Lai và giáp danh với tỉnh Đak Lak nên có lưu lượng lớn xe phương tiện qua lại giao dịch và dừng chân tại cửa hàng, sản lượng giao dịch tăng mạnh hàng năm, nhất là sau khi quốc lộ 14 được đầu tư nâng cấp, sản lượng xăng dầu và dầu mỡ nhờn bán ra tại cửa hàng đã tăng lên 250%  so với 5 năm trước đây. Để đáp ứng nhu cầu này, cửa hàng đã được nâng cấp, xây dựng lại theo hướng hiện đại, khang trang với tổng diện tích trên 9.000 m2 cùng với nhiều hạng mục xây dựng, đầu tư như: cột bơm mới, nhà hàng ăn uống, siêu thị mini, hệ thống tường rào, mái che, cây xanh và thảm cỏ…
 

Cửa hàng xăng dầu số 27 được đầu tư hiện đại khang trang. Ảnh: L.L
Cửa hàng xăng dầu số 27 được đầu tư hiện đại khang trang. Ảnh: L.L

Với mức đầu tư trên 5,5 tỷ đồng, CHXD số 27 trở thành một trong những CHXD được đầu tư bài bản, hiện đại nhất trong hệ thống CHXD của công ty. Không chỉ phù hợp với định hướng phát triển và hệ thống nhận diện thương hiệu cửa hàng xăng dầu của Petrolimex, CHXD số 27 mà còn là trạm dừng chân lý tưởng cho các phương tiện khi vào giao dịch.

Lê Lan

Có thể bạn quan tâm

'Lên dây cót' cho điện

'Lên dây cót' cho điện

"Không để thiếu điện cho sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng trong bất cứ hoàn cảnh, trường hợp nào, nhất là vì lý do chủ quan từ công tác điều hành", đó là chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ trong cuộc họp cuối tuần qua.
Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Giá bán điện 2 thành phần có nhiều ưu thế vượt trội với mục tiêu tính đúng, tính đủ chi phí mà người tiêu dùng điện gây ra cho hệ thống. Bộ Công thương khẳng định, thí điểm cần thiết để đánh giá, tính toán được khoản tiền điện chênh lệch giữa biểu giá điện hiện hành và biểu giá điện 2 thành phần.