Đak Đoa: Thu ngân sách đạt hơn 122% kế hoạch

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 29-11, UBND huyện Đak Đoa  (Gia Lai) đã tổ chức hội nghị tổng kết tình hình thực hiện chỉ tiêu kinh tế-xã hội năm 2018 và đề ra nhiệm vụ năm tới.  
 Quang cảnh hội nghị tổng kết năm 2018. Ảnh: Đinh Yến
Quang cảnh hội nghị tổng kết năm 2018. Ảnh: Đinh Yến
Đến thời điểm này, có 21/26 chỉ tiêu đề ra trong năm 2018 đã đạt và vượt kế hoạch. Một số chỉ tiêu đạt cao như: thu ngân sách đạt 122,7% kế hoạch; xây dựng được 2 cánh đồng mẫu lớn; chương trình xây dựng nông thôn mới đạt 28/35 tiêu chí đăng ký, nâng tổng số tiêu chí các xã đạt được lên 221. Toàn huyện không để xảy ra dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm. Đời sống nhân dân ổn định; các lĩnh vực văn hóa, y tế, giáo dục tiếp tục được quan tâm đầu tư. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, quốc phòng-an ninh được củng cố. 
Năm 2019, huyện Đak Đoa phấn đấu giữ vững tốc độ tăng giá trị sản xuất 11,5%; khuyến khích đầu tư vào nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao; đẩy mạnh xây dựng nông thôn mới gắn với nâng cao chất lượng đời sống của người dân; cải thiện môi trường kinh doanh, hỗ trợ phát triển doanh nghiệp; tăng cường quảng bá hình ảnh, tiềm năng du lịch địa phương...
Đinh Yến

Có thể bạn quan tâm

Lãi suất tiết kiệm rục rịch tăng

Lãi suất tiết kiệm rục rịch tăng

Từ đầu tháng 4, xu hướng tăng lãi suất tiết kiệm ở một số ngân hàng nhen nhóm trở lại với mức tăng 0,1- 0,2% tại các kỳ hạn khác nhau. Theo các chuyên gia nguyên nhân bởi đang có xu hướng dòng tiền rút ra khỏi ngân hàng tìm đến các kênh đầu tư khác trong khi đó tín dụng bắt đầu khởi sắc.