Vietcombank Gia Lai: Khai trương Phòng Giao dịch Đak Đoa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều ngày 19-7, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Chi nhánh Gia Lai đã long trọng tổ chức lễ khai trương Phòng Giao dịch Đak Đoa tại địa chỉ 259 Nguyễn Huệ, thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa.

 Ông Trương Anh Tuấn-Giám đốc Vietcombank Gia Lai trao quyết định bổ nhiệm Trưởng Phòng Giao dịch Đak Đoa. Ảnh: Sơn Ca
Ông Trương Anh Tuấn-Giám đốc Vietcombank Gia Lai trao quyết định bổ nhiệm Trưởng phòng Giao dịch Đak Đoa. Ảnh: Sơn Ca

Tham dự buổi lễ, về phía lãnh đạo địa phương có ông Y Đức Thành-Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, ông Lê Viết Phẩm-Chủ tịch UBND huyện. Về phía lãnh đạo ngành, có ông Nguyễn Văn Cư-Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh.

Vietcombank được thành lập từ năm 1963. Trải qua hơn 55 xây dựng và trưởng thành, đơn vị đã có những đóng góp quan trọng cho sự ổn định và phát triển của đất nước, phát huy tối đa vai trò của một ngân hàng đối ngoại chủ lực. Đồng thời, tạo được ảnh hưởng đối với cộng đồng tài chính khu vực và toàn cầu. Là một ngân hàng luôn hướng đến các chuẩn mực quốc tế trong hoạt động, Vietcombank liên tục được các tổ chức uy tín bầu chọn là “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam”, là ngân hàng đầu tiên và duy nhất của Việt Nam có mặt trong Top 500 Ngân hàng hàng đầu thế giới do Tạp chí The Banker công bố.

Tại địa bàn tỉnh, Vietcombank Gia Lai đã kế thừa và phát huy những tiềm lực, vị thế của một ngân hàng hàng đầu với dư nợ tín dụng gần 13.000 tỷ đồng, huy động vốn trên 4.300 tỷ đồng, là một trong số đơn vị xuất sắc nhất hệ thống năm 2017. Sự kiện Vietcombank chính thức đưa Phòng Giao dịch Đak Đoa đi vào hoạt động đã đánh dấu bước phát triển mạng lưới ở khu vực phía Đông, cho thấy quyết tâm của Chi nhánh nhằm đưa các sản phẩm-dịch vụ ngân hàng hiện đại đến gần với khách hàng hơn, cũng như góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội cho một địa bàn giàu tiềm năng như Đak Đoa.

Sơn Ca

Có thể bạn quan tâm

Lãi suất tiết kiệm rục rịch tăng

Lãi suất tiết kiệm rục rịch tăng

Từ đầu tháng 4, xu hướng tăng lãi suất tiết kiệm ở một số ngân hàng nhen nhóm trở lại với mức tăng 0,1- 0,2% tại các kỳ hạn khác nhau. Theo các chuyên gia nguyên nhân bởi đang có xu hướng dòng tiền rút ra khỏi ngân hàng tìm đến các kênh đầu tư khác trong khi đó tín dụng bắt đầu khởi sắc.
Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

(GLO)- Việc có đến 12/16 khu vực, sắc thuế đạt và vượt tiến độ đã tạo đà cho tổng thu nội địa của tỉnh Gia Lai trong quý I-2024 đạt 1.935,6 tỷ đồng, bằng 34,7% dự toán Bộ Tài chính giao và 33,6% dự toán HĐND tỉnh giao, tăng 14,6% so với cùng kỳ năm ngoái.