ACB dành 2.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Lãi suất vay trung bình dành cho khách hàng cá nhân vay mua nhà, vay sản xuất kinh doanh trung bình từ 11,5%/năm đến 12,5%/năm.
 

Cụ thể, nằm trong kế hoạch kinh doanh tín dụng cá nhân quý 1-2013, ACB dành hạn mức tín dụng lên đến 2.000 tỷ đồng cho chương trình ưu đãi lãi suất vay, phục vụ nhu cầu vốn kinh doanh đầu năm của khách hàng cá nhân và hộ gia đình với lãi suất ưu đãi.

Theo đó, lãi suất vay trung bình dành cho khách hàng cá nhân vay mua nhà, vay sản xuất kinh doanh trung bình từ 11,5%/năm đến 12,5%/năm. Đây là mức ưu đãi lãi suất hấp dẫn dành cho khách hàng đang có nhu cầu vốn vay đầu năm.

Ngoài việc giảm lãi suất vay xuống mức thấp, các sản phẩm cho vay của ACB rất đa dạng với nhiều ưu đãi, phục vụ theo mục đích vay của từng khách hàng như Bó sản phẩm “Hỗ trợ kinh doanh trọn gói” dành cho khách hàng có nhu cầu vay vốn kinh doanh, Bó sản phẩm “Hỗ trợ an cư trọn gói” dành cho khách hàng có nhu cầu vay mua nhà, xây dựng sửa chữa nhà.

Đặc điểm nổi bật của hai Bó sản phẩm chiến lược này là đem đến cho khách hàng nhiều sản phẩm với các ưu đãi đặc biệt hơn so với việc khách hàng sử dụng từng sản phẩm riêng lẻ như: Mức lãi suất vay thấp nhất, miễn phí khi mở Thẻ, miễn phí sử dụng dịch vụ ACB online...

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Lãi suất tiết kiệm rục rịch tăng

Lãi suất tiết kiệm rục rịch tăng

Từ đầu tháng 4, xu hướng tăng lãi suất tiết kiệm ở một số ngân hàng nhen nhóm trở lại với mức tăng 0,1- 0,2% tại các kỳ hạn khác nhau. Theo các chuyên gia nguyên nhân bởi đang có xu hướng dòng tiền rút ra khỏi ngân hàng tìm đến các kênh đầu tư khác trong khi đó tín dụng bắt đầu khởi sắc.
Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

(GLO)- Việc có đến 12/16 khu vực, sắc thuế đạt và vượt tiến độ đã tạo đà cho tổng thu nội địa của tỉnh Gia Lai trong quý I-2024 đạt 1.935,6 tỷ đồng, bằng 34,7% dự toán Bộ Tài chính giao và 33,6% dự toán HĐND tỉnh giao, tăng 14,6% so với cùng kỳ năm ngoái.