“Mỹ nhân kế” thu 12 tỉ đồng trong 3 ngày đầu tiên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mặc dù nhận được nhiều ý kiến khen chê trái chiều từ các nhà chuyên môn, báo giới, tuy nhiên, bộ phim Mỹ nhân kế đã thu hút rất đông khán giả đến rạp trong 3 ngày đầu tiên công chiếu.
 

1
Rồng rắn xếp hàng chờ vào phòng chiếu.

Theo thông tin vừa được cập nhật từ đơn vị phát hành, Mỹ nhân kế đã bán ra hơn 100.000 vé trong 3 ngày đầu ra rạp (từ 1-2 đến 3-2) trên toàn quốc, đạt mức doanh thu gần 12 tỉ đồng.

Với mức doanh thu này, tác phẩm điện ảnh mới nhất của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã lập một kỷ lục mới cho doanh thu phim Việt, vượt xa bộ phim Long Ruồi, với 9 tỉ đồng sau 3 ngày đầu tiên công chiếu, hồi tháng 8-2011.

Theo thống kê, có đến 60% khán giả của Mỹ nhân kế lựa chọn định dạng 3D để “mãn nhãn với các mỹ nhân”. Việc phát hành với định dạng 3D này cũng là lợi thế lớn cho Mỹ nhân kế trong việc tiếp cận khán giả và thu về khoản doanh thu kếch sù này.

Kể từ ngày 2-2, Mỹ nhân kế “đụng phải” hai bộ phim tết mới ra rạp là: Bay vào cõi mộng và Nhà có năm nàng tiên. Theo thông tin từ các cụm rạp trên toàn quốc, cho đến cuối ngày 3-2, vẫn chưa có phim nào vượt qua được Mỹ nhân kế về độ “cháy vé”, kín rạp.

Theo đó, trong hầu hết các suất chiếu của Mỹ nhân kế tại các hệ thống cụm rạp lớn như Galaxy Cinema, Megastar, Lotte Cinema... khán giả đều phải đặt vé hoặc rồng rắn xếp hàng mua vé trước, mới có cơ hội sở hữu tấm vé thưởng thức bộ phim.

Được biết, đây cũng là bộ phim Việt Nam đầu tiên có thể gây ra tình trạng “cháy vé” ở cả những suất chiếu buổi sáng và trưa, những thời điểm mà ngay cả phim bom tấn Hollywood cũng không mấy khi đầy rạp.

Đa số các khán giả đến thưởng thức Mỹ nhân kế đều là khán giả trẻ và bộ phim đã phần nào đáp ứng được thị hiếu chung của đối tượng khán giả này.

Theo ghi nhận của Thanh Niên Online, các khán giả có độ tuổi từ 20 đến 29 đều cho rằng đây là phim giải trí đơn thuần, với các cảnh quay đẹp, diễn xuất tốt, diễn viên đẹp, những pha hành động và kỹ xảo 3D chất lượng.

Bên cạnh đó, ca khúc nhạc phim Chờ người nơi ấy do Uyên Linh thể hiện cũng đang “gây sốt” trong làng nhạc Việt, với hàng triệu lượt nghe và tải về trên các trang mạng cung cấp nhạc trực tuyến.

Theo thanhnien

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).