Gia Lai: Tiêu hủy 6.338 bao thuốc lá điếu giả, nhập lậu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 10-11, cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả của tỉnh (Ban Chỉ đạo 389) đã tiến hành tiêu hủy 6.338 bao thuốc lá điếu nhập lậu, thuốc lá điếu giả các loại còn tồn đọng đến ngày 31-10-2015.
 

Ảnh: Đỗ Hằng
Ảnh: Đỗ Hằng

Trước sự chứng kiến và giám sát đầy đủ của các thành viên Ban Chỉ đạo 389 gồm: Chi cục Quản lý Thị trường, Công an tỉnh, Sở Tài chính… toàn bộ số bao thuốc lá điếu nhập lậu đã bị tiêu hủy hoàn toàn tại khu vực đất trống thuộc Nghĩa trang TP. Pleiku.

Trong tổng số 6.338 bao thuốc lá điếu nhập lậu, thuốc lá Jet chiếm số lượng nhiều nhất với 4.507 bao; tiếp đến là Cowboy với 1.500 bao; Hero 284 bao; 555 là 19 bao...

Được biết, tất cả số thuốc lá điếu trên được nhập lậu qua Cửa khẩu Quốc tế Lệ Thanh (huyện Đức Cơ). Trong thời gian tới, Ban chỉ đạo 389 tỉnh Gia Lai sẽ tiếp tục chỉ đạo các lực lượng chức năng kiên quyết triệt phá đường dây, nhóm ổ thuốc lá trên địa bàn tỉnh.

Đỗ Hằng

Có thể bạn quan tâm

Phú Thiện: Cơ hội quảng bá, tiêu thụ nông sản địa phương

Phú Thiện: Cơ hội quảng bá, tiêu thụ nông sản địa phương

(GLO)- 

Bên cạnh nhiều hoạt động văn hóa hấp dẫn tại Lễ hội cầu mưa Yang Pơtao Apui năm 2024 được UBND huyện Phú Thiện tổ chức trong dịp lễ 30-4 và 1-5, Phiên chợ nông sản cũng là cơ hội để giới thiệu, quảng bá sản vật đặc trưng của địa phương đến với du khách trong và ngoài tỉnh.

Năm nay, thời tiết khắc nghiệt quá, nắng nóng kéo dài khiến ao, hồ cạn trơ đáy. Ảnh: Gia Hưng

Gia Lai thiệt hại do hạn hán gần 10 tỷ đồng

(GLO)-

Theo Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy phòng-chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh: Tính đến ngày 24-4, trên địa bàn tỉnh đã ghi nhận thiệt hại do hạn hán gần 10 tỷ đồng, với 379,6 ha cây trồng các loại bị thiệt hại.

Gia Lai tiết kiệm điện mùa nắng nóng

Gia Lai tiết kiệm điện mùa nắng nóng

(GLO)- Để đảm bảo cung ứng điện trong thời điểm nắng nóng kéo dài, ngành Điện Gia Lai đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, đồng thời kêu gọi khách hàng thực hành tiết kiệm và sử dụng điện an toàn, hiệu quả.