Căn hộ diện tích 27m² thật đơn giản nhưng siêu ấm cúng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Để không gian hiện lên đậm chất mộc mạc, nên thơ, hãy cẩn thận trong việc phối màu sắc và đồ vật trong một căn phòng. Không nên sử dụng quá nhiều màu sắc và đồ dùng trang trí lỉnh kỉnh. Mục đích cuối cùng của cách bài trí này là truyền đạt sự ấm áp, tự nhiên và đừng quên là thật mộc mạc, giản dị.
 

Chỉ cần biết cách trang trí theo một phong cách nhất định sẽ mang lại vẻ đẹp ngôi nhà như bạn hằng mơ ước.
 

Bàn gỗ bày biện thêm một lọ hoa trắng bên trên cùng ghế và gối màu xám, sàn nhà lát gỗ vàng nâu đồng điệu với bàn kê. Không gian phòng khách hiện lên xinh đẹp vô cùng.
 

Sự bài trí đơn giản đến mức tối đa đồ dùng trên bàn ăn, trong nhà bếp cùng ánh điện màu vàng ấm áp, không gian nhà ăn hiện lên sáng và ấm vô cùng.
 

Một chiếc đèn chiếu sắc vàng lung linh trên bàn ăn để tôn thêm sự ấm áp cho không gian mộc mạc này không phải là ý tưởng tồi.
 

Gam màu trắng được sử dụng tối đa với những đồ nội thất trong nhà bếp cùng sắc vàng của đèn, bài trí thêm thảm kẻ sọc họa tiết vằn ngựa, nhà bếp hiện lên giản dị nhưng lại ấm áp đến bất ngờ.
 

Bài trí căn hộ như này tạo cảm giác giản dị nhưng không kém phần sang trọng.
 

Nhà tắm hiện lên với sắc trắng tinh khôi nhờ phát huy tối đa việc lắp gương kính trong không gian này.
 

Rèm cửa màu xám hài hòa với sắc màu của chăn ga, gối đệm trên giường. Phòng ngủ tuy nhỏ nhưng nhờ điểm tô những sắc màu ăn ý vẫn hiện lên vô cùng xinh xắn và ấm cúng.
 

Ban công xinh đẹp mở ra mỗi sớm mai ngay cạnh phòng ngủ ấm áp.
 

Ban công trở nên ấm áp nhưng vô cùng nên thơ chỉ với việc kê ghế ngồi có chăn và gối đi kèm. Sắc xanh của gối hòa với màu sắc của chăn phủ vô cùng ấm áp.

Theo giadinh

Có thể bạn quan tâm

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Phòng ngủ riêng là nơi đặt tiền đề cho một cuộc sống riêng tư của các bé, là nơi để các bé gửi gắm những ước mơ, kỷ niệm tuổi thơ. Đẹp, ấn tượng và phù hợp với cá tính riêng của con chắc chắn là điều mà bất cứ bố mẹ nào cũng nghĩ đến khi lên ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho các thiên thần nhỏ.
Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Ngày 29-6, lễ đặt tên Đỗ Hữu Vị cho một quảng trường nhỏ trung tâm quận 16 ở thủ đô Paris, đã được tiến hành với sự hiện diện của Phó Thị trưởng thành phố Paris Laurence Patrice, Thị trưởng quận 16, Francis Szpiner, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp cùng đông đảo người thân gia đình ông Đỗ Hữu Vị, quan chức và nhân dân địa phương.
Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Có nhiều cách khác nhau để truyền tải thông điệp về tình yêu đối với những di sản kiến trúc xưa. Chàng trai Trương Văn Bộ (làng Đan Nhiễm, xã Khánh Hà, huyện Thường Tín) chọn một cách độc đáo không giống ai: Thu nhỏ những công trình kiến trúc, nhất là đình chùa, cổng làng hay những nếp nhà truyền thống Bắc Bộ. Những mô hình của Bộ được nhiều người ưa chuộng. Và từ đó, Bộ đã lan tỏa nét đẹp văn hóa, kiến trúc xưa.