Phong cách trang điểm được chị em ưa chuộng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Phấn má tông màu trái cây, son môi bóng, chân mày ngang hay đôi mi cong được nhiều nàng chọn lựa.


Má hồng nước trái cây là cách đánh phấn má tạo hiệu ứng gò má ửng hồng như trái chín, ngọt ngào mọng nước. Nó khiến người diện trông trẻ trung và tươi tắn hơn, đặc biệt thích hợp trong mùa đông, khi da mặt có xu hướng nhợt nhạt đi. Với mức giá từ 138.000 đồng, phấn má Milky Dress hoặc Chic Cheek Blush Duo được chiết xuất từ tinh chất các loại trái cây, sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện kiểu trang điểm hot trend này.

 



Vẻ bóng bẩy, căng mọng của son bóng sẽ giúp đôi môi trở nên rạng rỡ sức sống. Không chỉ bắt kịp xu hướng làn môi mọng nước, son bóng còn hạn chế tình trạng khô nứt, giúp giữ vẻ mướt mịn cho môi cả trong những ngày khô hanh. Với son bóng, bạn không cần trang điểm cầu kỳ, chỉ cần nhấn nhá mắt môi nhẹ nhàng là đủ khiến khuôn mặt tươi tắn. Dòng son bóng dưỡng môi Orlane shinning Lip Gloss có 5 màu sắc đa dạng, chứa các thành phần nuôi dưỡng và trẻ hóa làn môi như axit hyaluronic, vitamin A và E, dầu cám gạo.

 



Bắt nguồn từ Hàn Quốc, kiểu lông mày ngang nhanh chóng được các người đẹp Việt hưởng ứng. Đường nét thanh mảnh của dáng mày này phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, mang lại gương mặt hài hòa, nhẹ nhàng cho phái nữ. Tùy vào kiểu dáng gương mặt, chị em có thể chỉnh độ dày của chân mày sao cho cân đối nhất. Shop VnExpress đang có đa dạng các mặt hàng chì kẻ mày - mắt nước cho các nàng lựa chọn.

 



Dù trang điểm theo phong cách nào thì đôi mi dài, cong vút cũng được các nàng ưu tiên chăm chút. Đôi mi cong giúp đôi mắt trở nên to tròn, quyến rũ hơn. Mascara chuốt mi Hàn Quốc - Benew Collagen Perfect Volume hoặc mascara làm dày và cong mi Absolute New York Lash Pump Volume ALM01 sẽ giúp chị em dễ dàng tạo ra làn mi như ý.

Lộc An (ngoisao)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.