Bị Thái Lan cầm hòa, futsal nữ Việt Nam vẫn vô địch

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Nam
Sau 4 trận đấu tại giải giao hữu quốc, tuyển futsal nữ Việt Nam với mạch 4 trận bất bại (3 thắng, 1 hoà) đã lên ngôi vô địch trên sân nhà của tuyển Thái Lan.

Ở lượt đấu cuối cùng của Giải giao hữu NSDF Women's Futsal Championship 2024 (Thái Lan), tuyển futsal nữ Việt Nam có trận đấu quyết định đến ngôi vô địch. Họ đụng độ đối thủ cạnh tranh là chủ nhà và chỉ cần ít nhất 1 điểm để vô địch.

Trong hiệp 1, đối đầu chủ nhà Thái Lan, tuyển futsal nữ Việt Nam lại là những người khai thông bế tắc trận đấu với một pha phản lưới nhà của Jiraprapa nửa đầu trận đấu. Trước đó, đội trưởng Thanh Hằng có tình huống đi bóng bên cánh phải và tung ra đường tạt bóng khiến đối phản lưới nhà.

Khoảng thời gian sau đó, các cô gái chủ nhà liên tục uy hiếp cầu môn Việt Nam nhưng sự nhiệt huyết và máu lửa của các học trò HLV Nguyễn Đình Hoàng nhiều lần cứu bóng trước vạch cầu môn.

Futsal nữ Việt Nam (đỏ) sớm mở tỉ số trận đấu trước chủ nhà Thái Lan

Futsal nữ Việt Nam (đỏ) sớm mở tỉ số trận đấu trước chủ nhà Thái Lan

Nhưng đến phút 15, sự cố gắng của các cô gái futsal Thái Lan đã được đền đáp khi có bàn gỡ hòa bằng cú bắt vô lê chuẩn xác của Sangrawee ngoài vòng cấm từ cánh trái.

Phút 17, các cô gái Việt Nam có cơ hội trở lại dẫn trước khi được hưởng quả phạt đền 10 m do Thái Lan phạm lỗi thứ 6. Trên chấm đá phạt trực tiếp, đội trưởng Thanh Hằng dứt điểm đập cột dọc đây đáng tiếc.

Đến 9 giây cuối hiệp 1, Thanh Hằng sửa sai với cú sút bồi từ trung lộ đưa Việt Nam trở lại dẫn trước.

Trước áp lực của chủ nhà, tuyển futsal nữ Việt Nam vẫn giữ được 1 điểm để lên ngôi vô địch giải đấu

Trước áp lực của chủ nhà, tuyển futsal nữ Việt Nam vẫn giữ được 1 điểm để lên ngôi vô địch giải đấu

Hiệp 2, tuyển futsal nữ Việt Nam phải chịu nhiều áp lực từ đội chủ nhà. Tuy nhiên,19 phút thi đấu trôi qua, cầu môn futsal nữ Việt Nam vẫn được bảo toàn trước các đợt tấn công từ tuyển futsal nữ Thái Lan. Đến 35 giây cuối trận, Thái Lan thành công gỡ hòa 2-2.

Chung cuộc, tuyển futsal Việt Nam bị chủ nhà Thái Lan cầm hòa 2-2 nhưng vẫn lên ngôi vô địch giải giao hữu quốc tế với 4 trận bất bại (10 điểm).

Trong khi đó, chủ nhà Thái Lan với 7 điểm sau 4 trận đấu về 3 tại giải đấu. Đội xếp nhì là tuyển futsal Trung Quốc (9 điểm), đội đã đánh bại Thái Lan trong ngày khai màn.

Theo Quốc An (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Bóng chuyền Việt tranh tứ kết Cúp châu Á

Bóng chuyền Việt tranh tứ kết Cúp châu Á

Góp mặt tại giải đấu mà mùa trước tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch, LPBank Ninh Bình và Hóa chất Đức Giang bảo đảm có ít nhất một đại diện bóng chuyền Việt Nam vào đến bán kết AVC Women's Club 2024.
Làn sóng phản đối lịch thi đấu của FIFA đang lan rộng

Làn sóng phản đối lịch thi đấu của FIFA đang lan rộng

Sau khi tiền vệ Rodri của Man City cho biết các cầu thủ sắp đình công vì lịch trình ngày càng quá tải bởi FIFA Club World Cup mở rộng tại Mỹ, và nhận được nhiều sự ủng hộ từ giới cầu thủ. Mới nhất hàng loạt HLV tiếng tăm cũng đã nhập cuộc bày tỏ sự ủng hộ.