Lễ trao chứng chỉ tiếng Anh: Khơi dậy niềm đam mê học tập cho giới trẻ Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

(GLO)- Ngày 21-9, tại Tre Xanh Plaza (TP. Pleiku) Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) trao chứng chỉ tiếng Anh cho 50 học viên xuất sắc nhất của VUS Pleiku ở các cấp độ Superkids và Young Leaders năm 2024.

Tham dự chương trình có đại diện VUS, đội ngũ giáo viên cùng toàn thể học viên và phụ huynh. Không khí buổi lễ diễn ra trong sự hào hứng và tràn ngập niềm vui, với những cảm xúc hạnh phúc rõ rệt trên gương mặt các em khi được nhận chứng chỉ tiếng Anh và học bổng.

Trao chứng chỉ các học viên có thành tích xuất sắc ở các cấp độ Superkids và Young Leaders năm 2024. Ảnh: Đồng Lai
Trao chứng chỉ các học viên có thành tích xuất sắc ở các cấp độ Superkids và Young Leaders năm 2024. Ảnh: Đồng Lai

Em Lê Minh Bảo Ngọc-học viên xuất sắc nhất của VUS Pleiku bày tỏ: “Từ chỗ chỉ nói bập bẹ được vài từ tiếng Anh, giờ đây, con không còn e ngại khi nói chuyện với thầy cô bản xứ, bạn bè quốc tế... Điều này, giúp con khám phá và mở ra một bầu trời kiến thức mới, hun đúc khát khao thực hiện ước mơ trong con”.

Buổi lễ không chỉ là dịp ghi nhận thành tích học tập tại VUS, mà còn là khoảnh khắc đánh dấu bước tiến mới trong quá trình học tập của các em, khơi dậy niềm đam mê học và sử dụng tiếng Anh cho thế hệ trẻ Gia Lai.

Clip: Toàn cảnh buổi trao chứng chỉ các học viên xuất sắc nhất của VUS Pleiku. Thực hiện: Đồng Lai

Có thể bạn quan tâm

Anh em sinh đôi, người là thủ khoa, người xuất sắc

Anh em sinh đôi, người là thủ khoa, người xuất sắc

Những năm trước, anh em sinh đôi này đều xuất sắc giành học bổng, được chi trả toàn bộ chi phí học tập lẫn sinh hoạt từ bậc đại học đến tiến sĩ. Mới đây, khi hoàn thành chương trình ĐH, họ cùng nhau tốt nghiệp loại xuất sắc, trong đó người em là thủ khoa đầu ra.
Vì sao giới trẻ ngại nói ở đời thực?

Vì sao giới trẻ ngại nói ở đời thực?

(GLO)- Trong thời đại số hiện nay, giới trẻ có xu hướng trao đổi qua tin nhắn, mạng xã hội như Facebook, Zalo, TikTok… Bởi họ cảm thấy khó khăn và thiếu tự tin khi giao tiếp trực tiếp. Điều này, có phải là hồi chuông cảnh báo sự phát triển kỹ năng của giới trẻ và xây dựng mối quan hệ xã hội không?

Niềm tự hào và trách nhiệm của thế hệ trẻ

Niềm tự hào và trách nhiệm của thế hệ trẻ

(GLO)- Ngày Quốc khánh 2-9 là mốc son chói lọi trong lịch sử vẻ vang, là niềm tự hào của dân tộc. Trong dịp kỷ niệm ngày Tết Độc lập năm nay, tổ chức Đoàn các cấp trong tỉnh đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục lòng yêu nước, lòng tự hào dân tộc cho thế hệ trẻ.
Học sinh Pleiku nghĩ gì về AI?

Học sinh Pleiku nghĩ gì về AI?

(GLO)- Với sự trỗi dậy mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng có sức ảnh hưởng lớn đến con người, đặc biệt là giới trẻ. Vậy, học sinh phố núi Pleiku nghĩ gì về AI trong thời đại mới?

Nữ sinh quê Đức Cơ “săn” học bổng 15 ngàn Euro

Nữ sinh quê Đức Cơ “săn” học bổng 15 ngàn Euro

(GLO)- Sinh ra và lớn lên ở huyện biên giới Đức Cơ (tỉnh Gia Lai), nữ sinh Huỳnh Lê Bảo Ngân (Khoa Thiết kế Truyền thông, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh) vừa xuất sắc giành học bổng toàn phần trị giá 15 ngàn Euro từ Viện Công nghệ và Thiết kế Pantheon (Ý).