Hoa hậu Việt Nam 2022 nói gì về phong cách ngày càng gợi cảm?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Đối với tân Hoa hậu Việt Nam, cô sẵn sàng diện những phong cách khác nhau để đa dạng hình ảnh cũng như tìm ra được phong cách thời trang thích hợp cho mình.
Hoa hậu Việt Nam 2022 khoe nhan sắc khả ái, trong trẻo. Ảnh: FBNV

Hoa hậu Việt Nam 2022 khoe nhan sắc khả ái, trong trẻo. Ảnh: FBNV

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022, Huỳnh Thị Thanh Thủy bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trong những sự kiện giải trí, cô tỏ ra khá tự tin khi đứng cạnh những nàng hậu khác. Chính người đẹp gốc Đà Nẵng cũng thừa nhận việc giành được chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam giúp cô có nhiều trải nghiệm mới mẻ.

"Cuộc sống tôi thay đổi rõ ràng và dễ dàng nhìn thấy nhất chính là có thêm cơ hội. Sau khi đăng quang, tôi được cải thiện và chăm chút bản thân ở nhiều mặt hơn, có cơ hội đến nhiều nơi và thực hiện những dự án thiện nguyện cho nhiều người. Hơn thế nữa, tôi cũng có thêm cơ hội phát triển mình ở lĩnh vực người mẫu khi được làm quen với những sàn diễn thời trang lớn, gặp gỡ và học hỏi được kinh nghiệm từ nhiều tiền bối trong nghề. Chỉ trong 2 tháng, tôi cảm giác bản thân đã có được rất nhiều thay đổi tốt cho bản thân", Hoa hậu Thanh Thủy chia sẻ với Thanh Niên.

Hoa hậu Thanh Thủy tự tin khi diện phong cách khá gợi cảm trong cuộc sống đời thường. Ảnh: FBNV

Hoa hậu Thanh Thủy tự tin khi diện phong cách khá gợi cảm trong cuộc sống đời thường. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 2003 cũng không tránh khỏi việc bị choáng ngợp với lịch làm việc dày đặc sau khi đăng quang. Thanh Thủy thú nhận: "Sự bận rộn của hoa hậu là một trải nghiệm mà mình chưa từng có trước đây, cuộc sống mới đã mang đến cho tôi nhiều cơ hội cũng như thử thách. Đối với tôi, những bước đầu tiên của bất cứ trải nghiệm nào cũng sẽ khó khăn, nên mình sẵn sàng hòa nhập với cuộc sống mới này".

Lần hiếm hoi Hoa hậu Thanh Thủy diện đầm cúp ngực xuất hiện trước công chúng. Ảnh: FBNV

Lần hiếm hoi Hoa hậu Thanh Thủy diện đầm cúp ngực xuất hiện trước công chúng. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, thời gian gần đây, bên cạnh những phong cách kín đáo Hoa hậu Thanh Thủy cũng không ngại diện một thiết kế đầm ngắn, có đường cắt xẻ quyến rũ để lộ vòng eo "con kiến". Nói về phong cách thời trang có phần gợi cảm hơn, Hoa hậu Việt Nam 2022 cho biết: "Tôi nghĩ rằng bản thân vẫn đang thử nghiệm nhiều phong cách nhất có thể, từ đó, tìm ra được phong cách phù hợp với bản thân. Nếu tìm được một mẫu trang phục tôn được những ưu điểm của mình thì không có lý do gì mà mình không thử".

Có thể bạn quan tâm