U15 HAGL đánh rơi chiến thắng trước Quảng Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 31-7, tại vòng loại bảng C-Giải U15 Quốc gia 2020, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã đánh rơi chiến thắng cùng cơ hội vươn lên dẫn đầu bảng khi để Quảng Nam giành lại 1 điểm vào những phút cuối trận đấu.

Tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng của Câu lạc bộ Bóng đá HAGL, chiều 31-7 đã đã diễn ra vòng đấu áp chót lượt đi thuộc vòng loại bảng C-Giải U15 Quốc gia 2020 giữa Quảng Nam gặp HAGL và Phú Yên gặp Bình Định. 
U15 HAGL (áo đỏ) đã đánh rơi chiến thắng trước Quảng Nam. Ảnh: Minh Trần
U15 HAGL (áo đỏ) đã đánh rơi chiến thắng trước Quảng Nam. Ảnh: Minh Trần
Trước khi vòng đấu này diễn ra, HAGL và Quảng Nam cùng có 6 điểm nhưng đội bóng xứ Quảng đứng đầu bảng nhờ trội hơn về chỉ số phụ. Bởi vậy, nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, đội bóng Phố núi sẽ vươn lên dẫn đầu bảng.
Thế nhưng, điều đó đã chưa xảy ra khi cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng này kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Hoàng Minh Tiến là cầu thủ ghi bàn mở tỷ số cho HAGL ở phút 44, còn Phan Phạm Văn Linh là người ghi bàn thắng san bằng cách biệt cho đội bóng trẻ xứ Quảng ở phút 82. 
Ở trận đấu còn lại, Phú Yên đã giành chiến thắng 2-1 trước Bình Định. Những cầu thủ ghi bàn cho Phú Yên là Mai Gia Bảo (phút 16), Phạm Tiến Đạt (phút 23), còn Mai Viết Hoàng là người đem về bàn thắng danh dự cho Bình Định ở phút 70.
Với kết quả trên, tại bảng C, Quảng Nam vẫn tiếp tục đứng đầu dù có cùng 7 điểm như HAGL. Các vị trí tiếp theo lần lượt là: Phú Yên (6 điểm), Bình Định (1 điểm), Quảng Ngãi (1 điểm). 
Chiều 2-8, vòng loại bảng C tiếp tục diễn ra 2 trận đấu cuối lượt đi: HAGL gặp Quảng Ngãi, Phú Yên gặp Quảng Nam. 
MINH VỸ

Có thể bạn quan tâm

Độc đáo cung đường chạy “Theo bước chân Vua Lửa”

Độc đáo cung đường chạy “Theo bước chân Vua Lửa”

(GLO)-

Sáng 1-5, UBND huyện Phú Thiện (tỉnh Gia Lai) tổ chức giải chạy huyện Phú Thiện lần thứ II năm 2024 với chủ đề “Marathon Yang Pơtao Apui-Theo bước chân Vua Lửa” với cung đường mang đến nhiều điều mới lạ và hào hứng với các vận động viên.

Ấn tượng màn trình diễn của các võ sĩ Vovinam

Ấn tượng màn trình diễn của các võ sĩ Vovinam

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15 đã khép lại. Những ngày qua, tại Nhà Thi đấu thể thao tỉnh, người yêu mến võ thuật Gia Lai có dịp thưởng thức màn biểu diễn mãn nhãn và cũng không kém phần gay cấn của các võ sĩ tài năng trong cả nước.
Hấp dẫn cung đường giải đua xe đạp thị xã Ayun Pa

Hấp dẫn cung đường giải đua xe đạp thị xã Ayun Pa

(GLO)-

Sáng 27-4, gần 100 cua rơ trong cả nước hào hứng so tài ở Giải đua xe đạp phong trào thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai) lần thứ 3 năm 2024. Trên cung đường quốc lộ 25 đã diễn ra những màn đua tranh kịch tính, quyết liệt mà chỉ có các cuộc đua xe đạp mới mang lại.