Phiên chợ nông sản an toàn cho phụ nữ khởi nghiệp năm 2020

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Trong 2 ngày 18 đến 19-1, tại Công viên đồi thông huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Mang Yang tổ chức phiên chợ Nông sản an toàn cho phụ nữ khởi nghiệp năm 2020. 
Tham gia Phiên chợ nông sản lần này gồm 14 gian hàng giới thiệu, quảng bá những nông sản đặc trưng của địa phương như: măng khô, mật ong, cà phê, nước cốt chanh dây, gạo, chuối, ổi... được sản xuất theo quy trình sạch, an toàn, có nguồn gốc rõ ràng do các hợp tác xã, cơ sở sản xuất tiêu biểu thuộc các Chi hội phụ nữ trên địa bàn và các gian hàng Bưu điện huyện. 
Các sản phẩm trưng bày tại phiên chợ nông sản. Ảnh: Hà Phương
Các sản phẩm trưng bày tại phiên chợ nông sản. Ảnh: Hà Phương
Thông qua phiên chợ nhằm tạo nhiều cơ hội giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp an toàn đến người tiêu dùng, tạo sự kết nối tiêu thụ sản phẩm, tạo điều kiện cho phát triển sản xuất.
Nhân dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện đã trao 24 suất quà cho hội viên phụ nữ nghèo trên địa bàn, với tổng trị giá 12 triệu đồng. Đồng thời tổ chức giao lưu văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân Canh Tý năm 2020, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho hội viên phụ nữ nhân dịp Tết đến Xuân về.
Hà Phương

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai tiết kiệm điện mùa nắng nóng

Gia Lai tiết kiệm điện mùa nắng nóng

(GLO)- Để đảm bảo cung ứng điện trong thời điểm nắng nóng kéo dài, ngành Điện Gia Lai đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, đồng thời kêu gọi khách hàng thực hành tiết kiệm và sử dụng điện an toàn, hiệu quả.
'Lên dây cót' cho điện

'Lên dây cót' cho điện

"Không để thiếu điện cho sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng trong bất cứ hoàn cảnh, trường hợp nào, nhất là vì lý do chủ quan từ công tác điều hành", đó là chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ trong cuộc họp cuối tuần qua.