Gia Lai: Biểu diễn văn nghệ phục vụ bà con vùng sâu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Tối 23-4, các ca sĩ, nghệ sĩ đến từ Nhà hát Ca múa nhạc tổng hợp Đam San (Gia Lai) đã tham gia biểu diễn nhiều tiếc mục văn nghệ phục vụ bà con tại thị trấn Phú Túc-huyện Krông Pa.
 

Ảnh: Nguyễn Giác
Ảnh: Nguyễn Giác

Nghệ sĩ Ưu tú Trần Quang Tâm-Phó Giám đốc Nhà hát Ca múa nhạc tổng hợp Đam San cho biết: Ngoài việc phục vụ các chương trình, sự kiện lớn diễn ra trên địa bàn tỉnh, tất cả anh, chị, em nghệ sĩ thường xuyên tập luyện và triển khai kế hoạch đến các địa phương trên địa bàn tỉnh để cùng giao lưu văn nghệ, biểu diễn đồng thời tuyên truyền các sự kiện quan trọng của đất nước. Trong dịp tháng 4 lịch sử này, chúng tôi đã mang nhiều tiết mục đến phục vụ bà con tại các xã vùng sâu của các huyện như: Đức Cơ, Mang Yang, Chư Pưh, Krông Pa.

Ngoài những bài hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ và các ca khúc cách mạng còn có những bài độc diễn nhạc cụ truyền thống với đàn T’rưng, màn múa với những động tác sinh động thu hút người xem. Bên cạnh đó, dịp lễ kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, 39 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước, thông qua những bài hát, múa chúng tôi chuyển tải đến người dân về những hy sinh và thắng lợi vẻ vang của dân tộc Việt Nam trong thời kỳ gian khó đấu tranh chống giặt ngoại xâm, giành lại độc lập tự do cho dân tộc, thống nhất đất nước-ông Tâm nói.

 

Ảnh: Nguyễn Giác
Ảnh: Nguyễn Giác

Sau đêm biểu diễn tại thị trấn Phú Túc (huyện Krông Pa), đoàn nghệ sĩ Nhà hát Ca múa nhạc tổng hợp Đam San với gần 50 nghệ sĩ sẽ tiếp tục đến các xã vùng sâu trên địa bàn huyện và các huyện khác trong tỉnh biểu diễn phục vụ cho bà con tại đây.

Nguyễn Giác

Có thể bạn quan tâm

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Sau khi lập kỷ lục trên cả ba nền tảng Spotify, Amazon và Apple Music, Taylor Swift thông báo album mới "The Tortured Poets Department" có tổng cộng đến 31 ca khúc. Việc ngôi sao tỷ phú liên tục ra sản phẩm khiến khán giả đứng ngồi không yên.
'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.