Hẹn hò với mùa thu lãng mạn cùng những chiếc đầm dài dịu dàng màu tím mộng mơ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bộ sưu tập mùa Thu 2021 của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn có tên gọi "Hẹn hò", là một BST ready to wear bao gồm 40 kiểu dáng thanh lịch, nữ tính, nhẹ nhàng và thời thượng trên tông màu tím chủ đạo.


Mùa thu đã đến trong nhẹ nhàng thầm lặng. Những vệt nắng sớm xuyên qua tán lá trải dài trên con đường rụng đầy lá vàng, trên cánh đồng ven đô những bông hoa mùa thu đã bắt đầu nở rộ... và nhiều nơi bắt đầu được nới lỏng giãn cách. Những chiếc váy dáng suông thoải mái trong sắc tím mộng mơ của NTK Adrian Anh Tuấn đã sẵn sàng để các cô gái xúng xính váy áo Hẹn hò trong tiết trời dịu ngọt tuyệt vời của mùa thu.
 



BST Hẹn hò bao gồm 40 thiết kế có kiểu dáng thanh lịch, nữ tính, nhẹ nhàng và thời thượng. Trên tông màu tím chủ đạo, từ tím phớt đến tím Huế mộng mơ, các họa tiết hoa in trên chất liệu lụa phù hợp với tiết trời mùa thu chưa quá lạnh mà cũng chẳng quá nóng, để các nàng có thể luôn được thoải mái và thời trang nhất trong các buổi hẹn hò của mình.

 


Từ trẻ trung năng động đến nền nã cuốn hút, sắc tím được Adrian Anh Tuấn biến hóa tài tình trên các thiết kế. Hẹn hò dành cho mỗi cô gái dù phơi phới tuổi 20 hay đã thảnh thơi chuyện con cái gia đình vẫn có thể thật quyến rũ, thật tự tin trong những buổi gặp gỡ bên tách cafe nóng, những chiều đi dạo quanh bờ hồ hay những buổi hẹn nối lại những công việc dang dở, những buổi hẹn không cần lý do chỉ để gặp và nắm lấy tay nhau...

 



Ngoài các kiểu dáng váy đầm quen thuộc, NTK Adrian Anh Tuấn cũng ra mắt trong BST Hẹn hò một số kiểu dáng đã trở thành signature mới của thương hiệu, cũng hứa hẹn trở thành những items được săn đón trong những tháng cuối năm nay.

 



Bên cạnh váy áo, khăn quàng, BST Hẹn hò cũng giới thiệu những mẫu túi xách làm từ da thật trên các gam màu mới bao gồm: Tím, trắng ngà và cafe sữa.

 


Các thiết kế trong BST Hẹn hò được phối cùng những chiếc khăn cột tóc đa dạng hoa văn và màu sắc, những đôi boots da mềm mại thích hợp với tiết trời mùa thu cùng hoa tai ngọc trai bé xinh điểm xuyến cho sự ngọt ngào của nàng trong những buổi hẹn hò.

 



Trang phục: NTK Adrian Anh Tuấn
Ảnh: Nguyễn Du
Trang điểm: Xi Quân Lê
Người mẫu: Bùi Quỳnh Hoa
Trang sức:  Long Beach Pearl


 

Theo Thùy Dung (TNO)

 

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.