Những lần Rosé - Blackpink tỏa sáng với đầm của Nhà thiết kế Công Trí

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau “On The Ground”, Rosé - Blackpink tiếp tục khiến fan Việt Nam phấn khích khi diện đầm của Nhà thiết kế (NTK) Công Trí trong MV "Gone".

Rosé - Blackpink tiếp tục diện đầm của Công Trí trong MV
Rosé - Blackpink tiếp tục diện đầm của Công Trí trong MV "Gone". Ảnh: Blackpink
Trong MV ra mắt solo “On The Ground”
MV “On The Ground” phát hành ngày 12.3 là tác phẩm đánh dấu Rosé - Blackpink chính thức ra mắt khán giả với tư cách nghệ sĩ solo. MV mang về lượt xem công chiếu khủng cùng vô số thành tích cho Rosé. Bên cạnh chất lượng âm nhạc và những khung hình đẹp mắt, khán giả Việt vô cùng thích thú bởi sự xuất hiện của một chiếc đầm đến từ nhà thiết kế Việt - Công Trí.

Ekip của Rosé biến tấu phần chân váy để phù hợp hơn với cô nàng. Ảnh: Blackpink.
Ekip của Rosé biến tấu phần chân váy để phù hợp hơn với cô nàng. Ảnh: Blackpink.
Bộ trang phục được Rosé diện là một trong số những tác phẩm thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 2020 và từng được trình diễn tại Tuần lễ thời trang New York. Tuy nhiên, ekip của Rosé đã biến tấu chiếc đầm khác đi so với bản gốc khi kết hợp thêm với phần chân váy ngắn, bất đối xứng ở phía dưới để giảm bớt sự gợi cảm, tăng thêm sự nhẹ nhàng, nữ tính, hợp với tính cách của Rosé.
Một Rosé ngọt ngào trong MV "Gone"
Tối 4.4, Rosé tiếp tục phát hành sản phẩm âm nhạc thứ hai kể từ khi solo với MV "Gone". Rosé diện nhiều mẫu thiết kế đến từ các thương hiệu thời trang khác nhau. Trong đó, bộ đầm đính lông bảy sắc cầu vồng, được làm từ lụa organza của NTK Công Trí là một điểm nhấn ấn tượng.

Thiết kế này thuộc bộ sưu tập “Đi nhặt hạt sương nghiêng”, từng được thiên thần Victoria's Secret- Elsa Hosk trình diễn ở vị trí vedette tại New York Fashion Week vào năm 2019.

Chiếc váy do Công Trí thiết kế có những chi tiết rất tinh tế. Ảnh: Blackpink.
Chiếc váy do Công Trí thiết kế có những chi tiết rất tinh tế. Ảnh: Blackpink.

Trong MV, bộ trang phục khiến Rosé “phát sáng” đúng nghĩa trong một căn phòng tối. Cảnh quay này được khán giả đánh giá mang đậm tính điện ảnh, nghệ thuật và thời trang. Toàn bộ chiếc váy dạ hội được đính lông vũ cầu kỳ, đặc biệt ở phần chuyển màu vô cùng tinh tế.

Thiết kế của Công Trí là điểm nhấn nổi bật trong thời trang của Rosé trong MV
Thiết kế của Công Trí là điểm nhấn nổi bật trong thời trang của Rosé trong MV "Gone". Ảnh: Blackpink.
Được biết, đội ngũ stylist phía Rosé đã lựa chọn chiếc đầm này trong cùng thời điểm với mẫu đầm trắng trong MV "On The Ground".
Thiết kế của Công Trí được nhiều ngôi sao lựa chọn. Ảnh: NVCC.
Thiết kế của Công Trí được nhiều ngôi sao lựa chọn. Ảnh: NVCC.
NTK Công Trí là một trong những người anh cả đi đầu trong giới thời trang Việt Nam. Nhiều thiết kế của anh được nhân vật có tầm ảnh hưởng trong nước và quốc tế chọn, như Thanh Hằng, Hà Hồ, Rihanna, Jennifer Lopez, Beyoncé…
Năm 2014, Công Trí vinh dự trở thành ủy viên của Hiệp hội Thời trang châu Á, vào lọt Top "100 gương mặt thời trang đương đại nổi bật" trên toàn thế giới. Ngoài ra, Công Trí cũng làm giám khảo nhiều cuộc thi về thời trang, nhan sắc như Project Runway (2014, 2015), The Face Vietnam 2018, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam...
Với sự xuất hiện thiết kế của Công Trí trong MV “Gone”, một lần nữa, người hâm mộ lại tự hào khi sản phẩm thời trang của Việt Nam được các ngôi sao toàn cầu đón nhận.
THU HƯƠNG (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/nhung-lan-rose-blackpink-toa-sang-voi-dam-cua-nha-thiet-ke-cong-tri-896074.ldo

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.