Hết cách ly diện gì ra phố: 3 xu hướng thời trang xuân hè tươi xinh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hãy bổ sung những món đồ xu hướng mới với niềm hy vọng hết cách ly cũng là lúc chúng ta ăn vận thật sành mốt ra phố. 
Dịch Covid-19 cũng không thể ngăn người ta phấn chấn đón những ngày mùa xuân. Những cập nhật dưới đây sẽ gợi ý cho tủ quần áo mùa xuân hè của bạn. Hãy bổ sung những món đồ xu hướng mới với niềm hy vọng hết cách ly cũng là lúc chúng ta ăn vận thật sành mốt ra phố. 
Để bắt đầu, hãy tập trung vào một vài xu hướng chính cho mùa, cụ thể là những xu hướng vui tươi hơn dưới đây. 
1. Trang phục nhuộm màu loang tinh tế
Trang phục thông thường và cả những phụ kiện như cà vạt nhuộm xuất hiện trong các chương trình diễn thời trang mùa xuân? Nó xuất hiện ở show Calvin Klein, Prada và Dior và thống trị tại show thời trang của Stella McCartney. Lấy một gợi ý từ các đường băng và tạm thời bỏ qua xu hướng quen mắt như áo tee nhuộm màu loang quen thuộc để thử nghiệm những trang phục loang màu độc đáo hơn. 
Lưu ý: Không nên mặc sắc màu loang lổ từ trên xuống dưới, nếu không bạn sẽ biến thành một chú vẹt. Chỉ nên chọn một số trang phục loang màu và phối với item đơn màu khác.
Lưu ý: Không nên mặc sắc màu loang lổ từ trên xuống dưới, nếu không bạn sẽ biến thành một chú vẹt. Chỉ nên chọn một số trang phục loang màu và phối với item đơn màu khác.
2. Quần short biker 
Tưởng chừng như kiểu quần đạp xe đã hết mốt sau 2 năm "làm mưa làm gió" thì tới mùa xuân hè 2020, nó vẫn có chỗ đứng trong tủ đồ của phái đẹp.
Quần short xe đạp ngự trị trên sàn diễn mùa xuân 2019 của Chanel và vì tính gợi cảm, khỏe khoắn của nó, người ta nghĩ rằng kiểu mốt biker short không thể hạ nhiệt. Học lỏm thủ thuật tạo kiểu của Chanel khi phối biker short với giày màu đen cổ điển (hoặc thậm chí là chọn kiểu trang phục ấn tượng hơn như trang phục in hình da rắn) cùng một chiếc áo blazer với phom dáng cứng cáp.
3. Cặp tóc đầy đầu 
Như một dự báo sớm, sàn diễn đầu năm và instagram đã đồng loạt lăng xê những mái đầu được đính đầy kẹp, cặp tóc. Những kiểu đính cặp ngọc, đá, chữ... đều rất thú vị và tạo nên nét duyên, sành điệu riêng biệt cho các tín đồ thời trang.
Phụ kiện mùa xuân thực tế hợp với xu hướng đường băng hơn là một phong cách đường phố. Loạt tín đồ thời trang và fashionista đã mang đầy tóc những chiếc barrettes (cặp tóc). Nhiều cách kẹp mang tới sự ngọt ngào và cả thông điệp táo bạo.
Theo Thu Thảo (Dân Việt)

http://danviet.vn/dep/het-cach-ly-dien-gi-ra-pho-3-xu-huong-thoi-trang-xuan-he-tuoi-xinh-1078768.html

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.